Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

Công nghệ kiểm soát bóng của Nike được ứng dụng trên vỏ giày hỗ trợ cầu thủ tự tin điều khiển bóng ở tốc độ cao với độ ma sát được tăng cường, kiểu giáng thon gọn đáp ứng sự vừa vặn, một dấu hiệu tuyệt trần cho đợt ra mắt dòng giay da banh san co Mercurial hoàn toàn mới này.

Giày bóng đá Mercurial Vapor Superfly IX TF Vàng 2

 

Vỏ giày ôm sát bàn chân ngăn ngừa những chuyển động không cấp thiết trong đôi giày ở những điểm rất nhỏ như gót chân và tối đa hóa sự thoải mái và mềm mại cho gót giày, do đó hiệu suất thi đấu của cầu thủ sẽ được nâng cao hơn.

Giày bóng đá Mercurial Vapor Superfly IX TF Vàng 3

Giày bóng đá sân cỏMercurial của Nike luôn luôn được đặt lên tiêu chí hàng đầu về đổi mới trong công nghệ và làm thế nào để mang lại cảm giác bóng và tốc độ cho một vài giày. Đôi giày mới với kết cấu điều khiển tốc độ bằng vỏ giày ôm sát vào chân, tạo độ ma sát cấp thiết với bóng mà không làm mất đi cảm giác bóng. Đảm bảo mức độ kiểm soát bóng trong điều kiện khô hoặc ướt

 

Phối hợp giữa sự sáng tạo và phong cách cổ điển của một vài giày siêu nhẹ dành riêng cho cầu thủ với tốc độ cao. Đôi giày Mercurial Vapor IX dành cho những cầu thủ dựa vào tốc độ trong việc cắt bóng và chuyển hướng đột ngột để vượt qua đối thủ.

Giày bóng đá Mercurial Vapor Superfly IX TF Vàng

Giày bóng đá Mercurial Vapor IX với vỏ giày được thiết kế hoàn toàn mới mang đến sự tương trợ và cảm giác bóng cao hơn dành cho cầu thủ có khả năng kiểm soát bóng với tốc độ cao. Khi thi đấu với sự hài hòa màu sắc giữa màu tím ánh lửa của trái việt quất và màu vàng ánh cam sẽ tạo ra một sự để ý nhất trên sân.

Giày đá banh Mercurial Vapor IX còn có những tính năng độc đáo như đế giày siêu nhẹ, Kết hợp hai phần khác nhau của sợi thủy tinh đan lại mang đến sự linh hoạt. Một vết lõm nhỏ trên đế giày hỗ trợ làm giảm áp lực từ đinh tác động lên chân cầu thủ, mang đến năng lựơng làm nóng lại trận đấu.

Giày bóng đá Mercurial Vapor Superfly IX TF Vàng  5

Đôi giày Mercurial tím việt quất ánh lửa, và màu vàng cam sẽ ra mắt và ngày 29/1 tại trang web Nike.Com và các cửa hàng bán lẻ trên tòan thế giới.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top