Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

Hypervenom cũng có phần đế mỏng hơn, giúp chân cảm giác với mặt sân và bóng thật hơn. Đây là công nghệ mới nhất của Nike. Ngoài ra Nike cũng làm việc với các chuyên gia nghiên cứu về bàn chân để để chế tạo phần mặt đế giúp cho các cầu thủ có khả năng di chuyển nhanh hơn so với hậu vệ đối phương. Phần rãnh ở mũi bàn chân giúp phần xương bàn chân phản ứng nhanh với các di chuyển ngay tức khắc của các cầu thủ.Giay bong da nike .

Các nhà thiết kế muốn đem lại sự mới mẻ hoàn toàn so với các mẫu đôi giày truyền thống. “các mẫu truyền thống chỉ tập kết vào hoạc độ vừa vặn, hoặc bề mặt ở phần mũi hay phần đế hoặc đinh. Hypervenom đem đến tất thảy các giải pháp mới cho các vấn đề trên,” McCartney cho biết. Hypervenom có phần mũi sử dụng bề mặt NIKESKIN mới. Mặt da NIKESKIN mới đem tới một bề mặt mềm, mỏng với các mắt lưới làm từ PU, cùng với công nghệ All Conditions Control  (ACC) để kiểm soát bóng tốt trong điều kiện thời tiết mưa ẩm.Giày bóng đá sân cỏ

 

Quan điểm của Neymar là được Nike chú ý hơn cả: “Hãy giúp tôi làm sao có thể tới khoảng trống nhanh nhất và nhiều nhất. Tôi muốn một vài giúp cải thiện kỹ thuật và tới khoảng trống nhanh trước khi tung ra cú sút quyết định"

“Những ý kiến của Neymar thật quý. Anh ấy đã mang Mercurial Vapor IX, đôi đôi giày giúp cho việc  tìm  khoảng trống. Hypervenom thì lại tập trung tới việc  tạo ra  khoảng trống để đưa bóng vào lưới. Điều đó là quan trọng nhất,” Phil McCartney, Giám đốc mảng giày đá bóng của Nike cho biết.Giày bóng đá .

 

Phần gầm đôi giày làm bằng sợi nylon giúp mặt đế vừa nhẹ vừa bền chắc. Phần đinh có độ dài thích hợp được thiết kế để bám sân hơn,  và bứt tốc dễ dàng hơn. Hết thảy các công nghệ đều giúp cho cầu thủ tạo ra khoảng trống nhanh nhất có thể.Giày đá banh sân cỏ .



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top