Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

(Theo giaybongdasanco.vn) Rafael Benitez chỉ còn vài ngày còn lại trên băng ghế huấn luyện của  Chelsea , nhưng trước khi chia tay đại diện thành London, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã vẽ nên một bức tranh sáng về tương lai của The Blues trong mùa giải tới.

Hai mục tiêu theo đuổi của Chelsea trong mùa hè năm nay

Đầu tiên, HLV Rafael Benitez đã tiết lộ HLV Jose  M.U rinho sẽ trở lại Stamford Bridge trong mùa hè năm nay: “Những gì xảy ra tại đây ở mùa giải tới không phải là mối quan tâm của tôi”, HLV Benitez phát biểu với BBC trong một cuộc họp báo hồi đầu tháng. “Năm tới sẽ có một HLV khác. Tôi nghĩ rằng mọi người đều biết ai sẽ có mặt ở đây”.

HLV Bentiez tiết lộ Chelsea sẽ có 100 triệu bảng để mua sắm trong mùa hè

Sau đó, hôm thứ Năm vừa qua, trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh Tây Ban Nha, Onda Cero, HLV Benitez tiết lộ Chelsea sẽ chi một số tiền lớn để bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè: “Chelsea sẽ mạnh hơn nhiều trong mùa giải tới vì họ sẽ có 100 triệu bảng để mua sắm. Chelsea sẽ ký hợp đồng với 3 hoặc 4 cầu thủ mới”.

Theo Daily Mail, Chelsea sẽ giành ít nhất 20 triệu bảng trong số 100 triệu bảng trong ngân sách chuyển nhượng để ký hợp đồng với tiền vệ Andre Schurrle của Bayer Leverkusen.

Tiền vệ tấn công đa năng 22 tuổi đã ghi được 11 bàn thắng tại đấu trường Bundesliga mùa giải năm nay và có 7 đường kiến tạo và là một trong những cầu thủ quan trọng để đại diện nước Đức giành cho mình một tấm vé tham dự vòng bảng Champions League mùa giải năm sau.

Andre Schurlle sẽ là tân binh Đầu tiên của The Blues

9 ngày trước, Tổng giám đốc của CLB Leverkusen, Wolfgang Holzhauser đã lên tiếng xác nhận Chelsea đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng với người đại diện của Andre Schurrle.

Hiện Chelsea đang có hàng loạt ngôi sao trên hàng công gồm Fernando Torres và Demba Ba cùng ngôi sao trẻ đang được chờ đợi, Romelu Lukaku sau một mùa giải được cho mượn tại Bromwich Albion, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn có thể ký ít nhất hai tiền đạo trong những tháng tới.

Radamel Falcao được cho rằng là cái tên hàng đầu trong danh sách mua sắm của Chủ tịch Roman Abramovich, tuy nhiên theo thông tin được Daily Mail đăng tải, tiền đạo người Colombia đang trên đường gia nhập Monaco trong mùa hè năm nay sau khi đại diện nước Pháp được cho rằng đã chi ra số tiền lên tới 60 triệu euro để giành chữ ký của tiền đạo này. Chelsea đang chuyển mục tiêu của mình sang Robert Lewandowski và Edinson Cavani.

Lewandowski năm nay 24 tuổi và đã từ chối gia hạn hợp đồng với Borussia  Dortmund . Trong hai mùa giải gần đây, tiền đạo người Ba Lan đã 65 lần sút tung lưới những đối thủ của mình và đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB hàng đầu châu Âu trong đó có cả  Manchester United  và  Bayern  Munich. Tuần tới Lewandowski sẽ cùng các đồng đội trong màu áo Borussia Dortmund đối mặt với chính  Bayern Munich  trong trận chung kết Champions League tại sân Wembley.

Tuy nhiên, Chelsea hiện đang được đánh giá có rất nhiều thuận lợi trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Ba Lan. Theo Evening Standard, Chelsea có thể thuyết phục Dortmund bằng bản hợp đồng bàn bạc với một số tiền lớn cộng với chữ ký của tiền vệ Kevin De Bruyne cầu thủ đang được Chelsea cho mượn tại Werder Bremen.

Cavani đang trên đường rời đấu trường Serie A

Trong đó, Cavani cũng đang có một màn trình diễn ấn tượng ở Napoli mùa giải năm nay. tiền đạo người Uruguay đã được 28 bàn thắng tại đấu trường Serie A và đang có nhiều tin đồn khẳng định Cavani sẽ chia tay đấu trường Serie A vào cuối mùa giải.

Chelsea là một trong những CLB từng rất muốn có sự phục vụ của Cavani trong quá khứ, nếu muốn có được chữ ký của tiền đạo này Chelsea sẽ phải chi ra số tiền ít nhất 42,5 triệu bảng để thuyết phục Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli.

chung cuộc, nếu HLV Mourinho trở lại Stamford Bridge trong mùa hè, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất có thể sẽ đưa tiền vệ Xabi Alonso trở lại đấu trường Premier League.

Xabi Alonso năm nay 31 tuổi và là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế gới, bản hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha với đội chủ sân Bernabeu chỉ còn 1 năm, theo Independent, Chelsea nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của Xabi Alonso với một mức giá rẻ.

Trong khi HLV Mourinho liền có những tranh cãi với những biểu tượng của  Real madrid  là Iker Casillas và Sergio Ramos thì cựu tiền vệ của Liverpool là một cầu thủ luôn được vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tôn trọng.

Với việc Chelsea đang sở hữu những tiền vệ tấn công anh tài, chữ ký của Alonso sẽ giúp Chelsea tạo sự cân bằng trong đội hình để trở thành đội bóng có thể cạnh tranh trong cuộc đua giành chức vô địch tại Premier League và cả Champions League mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm giày đá bóng:

Cửa hàng Thể Thao VIP

TheThaoVIP.vn cung cấp những mẫu giày đá bóng mới và chất nhất của Nike, Adidas. Tất cả các giày đã được khâu đế Siêu bên, vô cùng chắc chắn. Hãy gọi chúng tôi qua số0964 825 528đế mua cho bạn những đôi giày chất lượng nhất.

Chúng tôi vận chuyển miễn phí trong phạm vi quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng đối với tất cả các sản phẩm có giá trị lớn hơn hoặc bằng 400.000đ.

Xin chân thành cảm ơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top