Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

(Theo giaydabongsanconhantao.wordpress.com) Tờ Guardian đưa tin,  M.U  đã công nhận sẽ bổ dụng David Moyes làm tân HLV trưởng của CLB thay thế Sir Alex Ferguson kể từ mùa tới. Chiến lược gia Scotland vừa tuyên bố nghỉ hưu vì lý do sức khỏe và việc Moyes được tuyển lựa đã nằm trong dự đoán của đại bộ phận các Manucians.

David Moyes chính là tân HLV của M.U?


Moyes sẽ nhậm chức ngay sau khi hiệp đồng giữa ông và Everton chấm dứt cuối mùa giải năm này. Một ứng cử viên nặng ký từng được đồn sẽ kế tục sự nghiệp của Sir Alex là Jose Mourinho sẽ không có thời cơ ngồi vào “ghế nóng” tại sân Old Trafford do không được lòng những nhân vật cộm cán ở M.U như Sir Bobby Charlton hay GĐĐH David Gill. Mou rất có thể sẽ ở lại  Real madrid  hoặc chuyển đến Anh nhưng là để huấn luyện  Chelsea  theo lời mời gọi của chủ toạ Roman Abramovich.

Moyes từ rất lâu đã là một trong những ứng cử viên sáng giá kế thừa di sản của Sir Alex. nhân kiệt của chiến lược gia 50 tuổi này đã được kiểm chứng sau 11 năm dẫn dắt Everton, cùng đội bóng này tạo không ít cú sốc ở giải siêu việt Anh. nguyên tố khiến Moyes bị nghi chính là việc ông chưa có được danh hiệu lớn nào trừ chút kinh nghiệm ở UEFA Cup (hiện là Europa League) và một lần được nếm mùi hà khắc của Champions League (bị loại ngay từ vòng play-off).
 

Họ sắp sửa trở nên cộng sự trong mai sau

Đám paparazzi đã chộp được hình ảnh Moyes rời sân tập của Everton với anh trai, song song là người đại diện của ông để đến London dự khán trận derby London giữa Chelsea và Tottenham ở sân Stamford Bridge. Phía Everton cũng chưa có bình luận nào liên can đến tin đồn Moyes sắp trở nên người của M.U.

Hãy nhìn vào bình luận của thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel về thông báo M.U bổ dụng David Moyes thay Sir Alex để thấy được sự tin cậy dành cho HLV trẻ tuổi này lớn đến mức nào. “Moyes có những phẩm chất giống như Sir Alex. Ông ấy là mẫu người khi nhìn vào sẽ khiến bạn cảm thấy tin cậy. Một kiểu chiến lược gia có khả năng duy trì sự ổn định”, Schmeichel san sẻ.
 
Bảng thành tích tại Premier League của FERGUSON và MOYES
 

 

SIR ALEX FERGUSON

DAVID MOYES

Số trận

808

425

Thắng

527

172

Hòa

167

123

Thua

114

130

Số bàn thắng trung bình/trận

2.00

1.33

Số bàn thua trung bình/trận

0.86

1.18

Điểm số

1748

639

Điểm trung bình/trận

2.16

1.50

Tỷ lệ thắng lợi (phần trăm)

65.22%

40.47%

Có thể bạn quan tâm giày đá bóng:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top