Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

(Theo giaydabongsanconhantao.wordpress.com) (BongDa.com.vn) - Trung vệ đội tuyển nhà nước Pháp, Adil Rami hiện đang là đích đeo đuổi của hai "ông lớn" Premier League,  Manchester United  và Arsenal.Valencia cũng tuyên bố rằng, họ sẵn sàng bán đi trung vệ tốt nhất của mình nếu thu về được một khoản tiền có lí.


Hậu vệ 27 tuổi đang chơi cho Valencia, Adil Rami được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất La Liga giờ. phong thái ráo trọi của Rami chính là chìa khóa thành công giúp Valencia vẫn đang tràn ngập thời cơ giành suất dự Champions League mùa sau.
 
12,5 triệu bảng để có được trung vệ thứ hạng như Rami là một cái giá quá "hời". Ảnh: Internet

ngày nay, cả Manchester United và Arsenal đều đang rất cần một sự bổ sung cho vị trí trung vệ. giả dụ M.U cần người thay thế Vidic và Ferdinand trong mai sau để chi huy hàng phòng thủ của Quỷ đỏ thì Arsenal cũng đang rất cần một trung vệ thứ hạng để thay thế một Vermaelen đang sa sút phong thái thảm hại. nên chi, Adil Rami là một cái tên hạp cho cả 2 đại gia Premier League.

Bên cạnh đó, Valencia đang ngập chìm trong nợ sau khi chủ toạ Llorente bất thần từ nhiệm trong thời kì vừa qua. Do đó, "Bầy dơi" đang cụ bán đi những ngôi sao sáng nhất của mình để giúp CLB phần nào trang trải nợ. Và CLB chủ sân Mestalla sẽ thu về được chí ít 12,5 triệu bảng nếu ưng bán đi trung vệ rường cột của mình.

 

Có thể bạn quan tâm giày đá bóng:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top