Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

(Theo giaydabongsanconhantao.wordpress.com) thông báo từ tờ Marca cho hay ngay trong tuần tới Zidane sẽ được chính thức bổ dụng làm GĐTT của  Real madrid  nhiệm kỳ mới.


 

Việc bổ dụng này được hoàn tất ngay sau khi Zidane chấm dứt các khóa học về kinh tế thể thao, PR và truyền thông. Với chức danh mới, cựu danh thủ người Pháp sẽ có những can thiệp sâu sắc hơn về mặt chuyên môn tại Bernabeu.

Zidane

Trước mắt, hai nhiệm vụ trước nhất của Zidane sẽ là lôi kéo Bale về Real Madrid và thuyết phục trung vệ đồng hương Varane sớm gia hạn hiệp đồng. Kinh nghiệm, uy tín và tiếng tăm của Zidane chính là những nguyên tố mà Perez rất hy vọng cựu danh thủ người Pháp sẽ phát huy trên vị trí mới.

Kể từ sau khi Jorge Valdano rời khỏi CLB, vị trí giám đốc thể thao của Real Madrid luôn bị bỏ trống hoặc có ngôn ngữ rất thiếu trọng lượng trong các quyết định có tính chiến lược của đội.

Năm 2011, Zidane cũng đã được bổ dụng vào vị trí này nhưng vai trò của ông rất mờ nhạt khi  M.U rinho gần như nắm hết thảy quyền lực tại Bernabeu. Với sự ra đi của “Người đặc biệt”, kiên cố quyền bính của các GĐTT sẽ được tăng lên để hạn chế sự độc đoán của các HLV, nguyên tố đã khiến Real Madrid lâm vào khủng hoảng nội bộ ở cuối mùa giải này.

Với việc bổ dụng Zidane, chủ toạ Perez của “Kền kền trắng” nhiều khả năng cũng đã xác lập một ê kíp mới cho Real Madrid. Đáng để ý, Zidane đã có thời kì làm việc với Ancelotti, ƯCV số 1 cho vị trí HLV của Real Madrid ngày nay, khi còn là cầu thủ và có mối quan hệ khá tốt với “Carletto”.

Duy An

Có thể bạn quan tâm giày đá bóng:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top