Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

(Theo giaybongdasanco.vn) HLV Alex Ferguson tiết lộ rằng  M.U  sẽ chi tiêu mạnh trong Hè này khi nhấn mạnh “mọi thứ sẽ được thiết lập cho một bản hợp đồng lớn”.

 

Khi nhiệm vụ ở Premier League đã hoàn thành, M.U giờ chỉ còn chú trọng đến việc củng cố đội hình và chuyển nhượng những cái tên mới cho mùa giải sau. Tiền đạo Robert Lewandowski của Dortmund là cầu thủ mà HLV Ferguson mong muốn xuất hiện nhất trong danh sách mua sắm của ông. Trong khi đó, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo cũng được đưa ra bàn bạc rất nhiều trong thời gian qua và không ngoại trừ khả năng hai ngôi sao này sẽ đến Old Trafford với giá “khủng”.


HLV Ferguson sẽ mang bản hợp đồng "khủng" nào về Old Trafford?

Ferguson nói với tờ Daily Mirror: “Tất cả mọi thứ đã được thiết lập cho một bản hợp đồng lớn. Tôi nghĩ nhà Glazers rất nhẵn, bất cứ khi nào tôi yêu cầu họ giao cho tôi rất nhiều tiền. Nếu tôi yêu cầu một cầu thủ nào đó, họ sẽ đồng ý.”

Việc mua Robin van Persie đã đi ngược lại với chính sách đào tạo của mình ở Old Trafford nhưng Ferguson khẳng định chính điều đó đã mang lại thành công cho đội bóng, nó khác với thất bại của chính sách trong quá khứ. Ông nói: “David Gill đã nói với chúng tôi khi đội bóng mua Dimitar Berbatov (30 triệu bảng từ Tottenham) trong quá khứ đó là phải cẩn thận khi mua các cầu thủ lớn tuổi, nhưng van Persie thì khác, cậu ấy là một hiện tượng của Arsenal trong mùa giải trước nên tôi tự tin vào việc làm đó.”

Hướng về Italia, có tin đồn cho rằng M.U đang để mắt đến hai ngôi sao của Juventus là Mirko Vucinic và Claudio Marchisio nhưng bây giờ mọi ánh mắt lại đổ dồn về Arturo Vidal. TalkSport cho rằng “Quỷ đỏ” đang có ý định chiêu mộ Vidal và cho biết Ferguson rất quan tâm đến tình hình của “Bà đầm già” cũng như ấn tượng về công việc mà Antonio Conte đang làm. Tuy nhiên, Vidal đang chơi tốt ở Turin và rất khó để Juve đồng ý để cầu thủ người Chile ra đi.

Thiên Bình
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm giày đá bóng:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top