Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

(Theo giaydabongsanco.blogspot.com) - dóm bóng nước Đức rất muốn đẩy Lewandowski sang Anh, thay vì bán cho đối thủ truyền kiếp ở giải quốc nội -  Bayern Munich .

dóm bóng nước Đức rất muốn đẩy Lewandowski sang Anh, thay vì bán cho đối thủ truyền kiếp ở giải quốc nội - Bayern Munich.


 Dortmund  đang gạ bán Lewandowski cho The Blues, và họ sẵn sàng bằng lòng tiền vệ Kevin De Bruyne như là một phần của bản hợp đồng.

Các quan chứcDortmundcho hay, nếu để Lewandowski đến sân Allianz Arena, đó sẽ là một thảm họa khiến dịp cạnh tranh tại Bundesliga bị thu hẹp.

Dortmundchào bán Lewandowski cho  M.U  hoặc  Chelsea

cho nên, họ đang gắng đẩy chân sút người Ba Lan sang xứ sở sương mù, bởi cả hai đại gia là Chelsea và M.U đều muốn có sự phục vụ của Lewandowski.
PhíaDortmundcũng thèm khát tiền vệ Bỉ - Kevin De Bruyne, người vừa chơi rất thành công trong màu áo Bremen dưới dạng cho mượn.
Hồi đầu năm 2012, Chelsea từng bỏ ra 7 triệu bảng để tậu Kevin De Bruyne từ Genk. Giờ anh đã khẳng định được danh tiếng tại sân chơi Bundesliga.
Được biết, Jose Mourinho vốn rất ái mộ lối chơi của Lewandowski. Ngay sau trận bán kết Champions League vừa qua, HLV người Bồ đã gửi tin nhắn lôi kéo chân sút 24 tuổi về Stamford Bridge.
* T.A

Có thể bạn quan tâm giày đá bóng:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top