Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

(Theo giaydabongsanco.vn) David Villa và Eric Abidal là hai ngôi sao đầu tiên sẽ phải rời khỏi Nou Camp để nhường chỗ cho các tân binh.

Sau khi bị Bayern loại khỏi Champions League với tỷ số 7-0, ban lãnh đạo  Barca  đã quyết định thực hiện một cuộc cách mạng nhân sự tại Nou Camp. Hàng loạt ngôi sao lớn như Neymar, Thiago Silva, Aguero…đã được đưa vào tầm ngắm.

Để có chỗ cho các tân binh, Barca buộc phải đẩy đi một vài cầu thủ. Lãnh đạo đội bóng chủ sân Nou Camp dự định rút gọn danh sách hiện tại xuống còn 22 người. Theo thông tin mà tờSportcó được, tiền đạo Villa và hậu vệ Abidal là hai ngôi sao đầu tiên sẽ phải nói lời chia tay.

Villa và Abidal phải ra đi để nhường chỗ cho các tân binh.

Ngay mùa giải đầu tiên khoác áo Barca, Villa đã “nổ súng” 23 lần, giúp đội bóng chủ sân Nou Camp đăng quang ở cả La Liga và Champions League. Đáng tiếc, khi mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ thì Villa dính chấn thương khủng khiếp tại FIFA Club World Cup 2011, phải rời xa sân cỏ đến nửa năm.

Villa rất nỗ lực để trở lại, tuy nhiên, vị trí đá chính của anh đã mất. tiền đạo người Tây Ban Nha không được HLV Tito Vilanova ưu tiên sử dụng, anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Mới nhất, ban lãnh đạo Barca đã đi đến quyết định bán Villa để dọn đường đón Neymar. Dù bị coi là người thừa tại Nou Camp nhưng chân sút người Tây Ban Nha vẫn là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, được cả Arsenal và Juve chào đón.

Abidal mới trở lại sau 420 ngày đấu tranh với căn bệnh ung thư. Hậu vệ người Pháp vẫn muốn tiếp thi đấu cho Barca, tuy nhiên, ban huấn luyện cho rằng anh không còn đủ thể lực để thi đấu chuyên nghiệp. Lãnh đạo Barca muốn Abidal nghỉ thi đấu và dành cho anh một chân trong ban quản trị đội bóng. Còn nếu muốn được tiếp tục làm cầu thủ, hậu vệ người Pháp phải tìm cho mình một bến đỗ mới. Hợp đồng của Abidal với Barca sẽ hết hạn vào cuối năm nay.

Một cầu thủ khác nhiều khả năng cũng phải khăn gói rời Nou Camp là Sanchez. Cầu thủ người Chile hiện được Juve trả giá khoảng 15 triệu euro.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Có thể bạn quan tâm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top