Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

(Theo giaybongdasanco.wordpress.com) 2013 là 1 năm kỳ lạ của bóng đá châu Âu nói chung và người Anh nói riêng khi chứng kiến quá nhiều ngôi sao tuyên bố giải nghệ.

Trong môn thể thao vua, vẫn biết ngôi sao nào rồi cũng đến lúc phải nói lời chia tay với bóng đá bởi hạn chế về tuổi tác. Tuy nhiên, người mến mộ vẫn cảm thấy khôn xiết ngỡ ngàng khi chỉ trong chưa đầy nửa năm qua họ đã chứng kiến hàng loạt những ngôi sao, những thần tượng của mình nói lời chia tay với bóng đá.
David Beckham
Cựu đội trưởng đội tuyển Anh cũng là 1 trong những cầu thủ nức danh nhất hành tinh, David Beckham sẽ chính thức giã từ với sự nghiệp quần cụt áo số ít ngày tới sau 20 năm gắn bó với trái bóng tròn. Đây là 1 quyết định rất bất thần khi biết rằng Becks chỉ mới đến PSG hồi đầu năm nay và anh vẫn thi đấu khá tốt mỗi khi ra sân.
Beckham là cầu thủ gây ảnh hưởng nhất của bóng đá thế giới nhiều năm qua
Phát biểu trong buổi họp báo ban bố quyết định “nghỉ hưu”, Beckham cho biết: “Tôi cảm ơn PSG vì đã cho tôi thời cơ để tiếp thi đấu ở môi trường đỉnh cao. Nhưng tôi nghĩ, đây là thời khắc hạp nhất để mình chấm dứt sự nghiệp thi đấu".
Với chức quán quân mới nhất cùng PSG, Becks vinh diệu trở nên cầu thủ người Anh đầu tiền đoạt được chức quán quân nhà nước ở 4 giải đấu khác nhau. Ở cấp độ ĐTQG, Beckham đã có 115 lần ra sân trong  M.U  áo tuyển Anh và ghi được 17 bàn thắng.
Nói lời chia tay bóng đá 1 cách khôn xiết bất thần, nhiều quan điểm cho rằng Becks bị tác động không nhỏ bởi những người đồng đội, đồng nghiệp đang thi đấu tại Anh khi họ tuần tự cũng đưa ra những quyết định khiến mọi người không khỏi tiếc.
Jamie Carragher
Carragher sẽ từ giã bóng đá khi mùa giải chấm dứt
Ngôi sao trước tiên tiền phong cho “mùa giải nghệ” này là trung vệ kỳ cựu của Liverpool, Jamie Carragher. Người đội phó của Liverpool trong những mùa giải qua đã nói lời chia tay đầy nghẹn ngào với các CĐV The Kop vào đầu tháng 2 năm nay sau 723 lần ra sân trong màu áo quỷ đỏ vùng Merseyside. Trong những năm tháng thi đấu dưới màu áo đội bóng đất Cảng, Carragher đã giành 2 cúp FA với CLB và đỉnh cao là chiếc Cúp Champions League năm 2005. Ở cấp ĐTQG, Carragher cũng đã tham dự 36 trận đấu cho Tam sư.
Michael Owen
Thần đồng 1 thời của bóng đá Anh sẽ không còn thi đấu nữa sau khi chấm dứt mùa bóng
nối tiếp Carragher, đến giữa tháng 3, một cựu sao khác của Liverpool, cũng là thần đồng bóng đá Anh 1 thời, Michael Owen đã nói lời chia tay với nghiệp quần xà lỏn áo số, để lại 1 sự nghiệp bóng đá lừng lẫy sau lưng. Chia tay Liverpool năm 2004 với 150 bàn thắng trong 324 lần ra sân, Owen xiêu dạt qua  Real madrid , Newcastle,  Man United  và giờ là Stoke City và sau thành tích nghèo nàn từ đầu mùa giải, ngôi sao sở hữu 40 bàn thắng sau 89 lần ra sân cho Tam Sư đã chính thức tuyên bố treo giày vào tháng 6.
Sir Alex Ferguson
Và trong ít ngày vừa qua, không chỉ bóng đá Anh, những fan MU mà toàn thế giới cũng đã sang trọng những phút giây khôn cùng xúc động khi HLV huyền thoại người Scotland của Quỷ đỏ đã chính thức tuyên bố nghỉ hưusau khi mùa giải năm nay hạ màn. Sau hơn 26 năm tại vị trên băng ghế HLV của đội bóng áo đỏ, “Ông già gân” đã mang về vô thiên lủng những danh hiệu cho đội chủ sân Old Trafford, đưa MU vượt qua Liverpool trở nên đội bóng giàu truyền hợp nhất nước Anh với danh hiệu quán quân nhà nước lần thứ 20.
Sir Alex là 1 tượng đài trong giới HLV bóng đá trên toàn thế giới
Tại trường đấu Champions League, Sir Alex cũng đã mang về phòng truyền thống của MU 2 chức quán quân, biến MU trở nên 1 thần thế hùng mạnh của châu lục. Cuộc chia tay của “Ông già gân” là đã được tiên lượng từ trước nhưng nó vẫn khiến mọi CĐV đều cảm thấy buồn bã và hụt hẫng.
Paul Scholes
Khi mà sự kiện về Sir Alex chưa lắng xuống, 1 ngôi sao khác của MU là lão tướng Paul Scholes cũng khiến báo chí tại Anh thêm phần sôi sục với quyết định giải nghệ lần 2 của mình. Sinh ra và lớn lên cùng thời vơíDavid Beckham, Scholes cũng là 1 trong những thành viên thuộc đời vàng của MU thập niên 90. Nhưng khác với người đồng nghiệp David, cả sự nghiệp của mình Paul Scholes hoàn toàn cống hiến cho đội bóng áo đỏ thành Manchester. Sau 716 trận thi đấu cho Quỷ đỏ, Scholes đã ghi được 155 bàn thắng và giành được vô thiên lủng danh hiệu cùng đội bóng mình.
Ở tuổi 38, Scholes đã lần thứ 2 chia tay MU cũng như sân cỏ
Ngày 31 tháng 5 năm 2011 Scholes đã tuyên bố từ giã sự nghiệp cầu thủ của mình, và tiếp kiến gắn bó với câu lạc bộ trên cương vị là một thành viên trong ban huấn luyện. Tuy nhiên ngày 8 tháng 1 năm 2012 anh bất thần tuyên bố quay lại sân cỏ để giúp MU vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, ở độ tuổi 38, thể lực đã không còn cho phép 1 trong những tiền vệ hàng đầu của thế giới vùng vẫy ở khu vực giữa sân nữa, anh nói lời chia tay lần 2 với bóng đá cuối tuần vừa qua sau trận đấu với Swansea tại vòng 37 giải trác việt Anh.
Phil Neville và Mark Van Bommel
Sau 8 năm chơi bóng tại Everton, người em nhà Neville đã nói lời chia tay sự nghiệp quần xà lỏn áo số
Ngoài những tăm tiếng lớn kể trên, những khuân mặt từng nên danh tại đất liền già như Phil Neville hayMark Van Bommel cũng đã nói lời chia tay với sân cỏ khi mùa giải năm nay chấm dứt. Tuy nhiên, phải cựu cầu thủ của MU, Phil Neville giã từ Everton sau 8 năm gắn bó với những lời truyền tụng của BLĐ cũng như CĐV The Toffee thì Mark Van Bommel lại không có được may mắn như vậy. Cựu tiền vệ của  Barcelona  hiện đang thi đấu trong màu áo PSV đã phải nhận thẻ đỏ trong ngày rút cục chơi bóng đỉnh cao.
Van Bommel đã không có 1 cái kết đẹp trong trận đấu rút cục của mình
"Tôi không muốn ngăn chặn sự phát triển của các cầu thủ trẻ và chấn thương đầu gối cũng khiến tôi phải nghĩ suy về vấn đề này", ngôi sao người Hà Lan san sớt. "tất nhiên, chẳng ai muốn chia tay bằng chiếc thẻ đỏ. Nhưng rõ ràng đây không phải là một mùa giải thành công của PSV và cả bản thân tôi nữa".
Năm 2013 mới chỉ trôi qua 1 nửa nhưng đã có quá nhiều cuộc chia ly, trong đó có không ít những tăm tiếng lớn, những người gây ảnh hưởng rất nhiều đến bóng đá trong 2 thập kỷ qua. Dù sao đi chăng nữa, vững chắc, người ngưỡng mộ môn thể thao vua trên toàn thế giới vẫn sẽ gửi những lời chúc và lời cảm ơn tình thật nhất đối với những đóng góp mà các cầu thủ này đã mang lại cho môn thể thao quyến rũ nhất hành tinh.
(Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm giày đá bóng:

Cửa hàng Thể Thao VIP

TheThaoVIP.vn cung cấp những mẫu giày đá bóng mới và chất nhất của Nike, Adidas. {tuốt tuộtcác giày đã được khâu đế Siêu bên, {khôn cùng{vững chắc Hãy gọi chúng tôi qua số0964 825 528đế mua cho bạn những đôi giày chất lượng nhất.

Chúng tôi {vận tảimiễn phí trong {khuôn khổquận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng đối với {tuốt tuộtcác sản phẩm có giá trị lớn hơn hoặc bằng 400.000đ.

Xin {tình thậtcảm ơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top