Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

(Theo giaydabongsanco.blogspot.com) -  Bayern  Munich có lẽ là đội "cửa trên" khi bước vào trận chung kết Champions League với Borussia  Dortmund  ở Wembley vài ngày tới. Tuy nhiên, đội bóng vùng Ruhr hoàn toàn có khả năng tạo ra một trong những cú sốc cực lớn, dưới đây là năm lý do tại sao Dortmund hoàn toàn có thể làm được điều đó.


1. Jurgen Klopp

Đối với nhiều người, vị cựu HLV Mainz này có tác phong và tính cách rất giống với huyền thoại  Manchester United  vừa nghỉ hưu là Sir Alex Ferguson - vừa là một hào kiệt chiến thuật, vừa là một nhà lãnh đạo có khả năng thúc đẩy các học trò của mình chơi với hơn 100% sức lực và khả năng.

bằng cớ là trong mùa này, đã có những lúc Dortmund chơi như mơ ngủ để rồi lọt vào những tình cảnh khó khăn, thế nhưng nhờ vào sự " M.U  lửa" trên băng ghế huấn luyện và những thay đổi chiến thuật hợp lý của HLV Klopp mà họ đã lật ngược tình thế và chiến thắng ngoạn mục (fan Malaga và  Real madrid  chắc hiểu rõ điều này nhất.)

Dortmund vừa bị khước từ một quả penalty mười mươi và rồi Real Madrid vùng dậy để ghi bàn. Đối với một đội bóng cửa dưới, có lẽ chẳng còn điều gì khủng khiếp hơn nữa. Tuy nhiên không rõ Klopp đã làm thế nào để truyền niềm tin và "lửa" vào những cầu thủ trẻ vàng-đen để rồi họ lật ngược thế cờ ở hiệp 2.
 
Ở Malaga, Klopp mới là ngôi sao sáng nhất - Ảnh: Internet

Sang hiệp hai, các cầu thủ Dortmund chơi đầy máu lửa và biểu thị một bộ mặt hoàn toàn khác khi ghi đến 3 bàn một lúc và trực tiếp đưa họ vào chung kết Champions League năm nay.

Ở Malaga cũng là một kịch bản na ná, khi đến gần cuối trận và Dortmund vẫn bị dẫn 2-1, trong khi đã cầm hòa đối thủ ở sân nhà, điều này có nghĩa là cho dù có cân bằng tỷ số 2-2 thì họ cũng vẫn sẽ bị loại. Khi đó, các cầu thủ Dortmund xuống tinh thần thấy rõ và đã muốn buông xuôi.

Tuy nhiên, HLV Klopp không hàng. Ông đã lao ra khỏi băng ghế huấn luyện để la hét, chỉ đạo các học trò dồn lên tấn công, bởi khi đó không còn gì để mất và ông tiết lộ sau này rằng ông muốn Dortmund dù có thua cũng phải thua cho xứng đáng.

Chứng kiến cảnh mặt ông thầy đỏ phừng phừng, hoa tay múa chân không ngớt bên đường pitch, các cầu thủ Dortmund đã lấy lại tinh thần và ghi liền hai bàn trong những phút bù giờ, qua đó viết nên một trong những câu chuyện cổ tích khó tin nhất trong lịch sử giải đấu này.

Chính vì sự "Ferguson-ish" trên mà có thể tin rằng HLV Klopp sẽ có thể khiến các cầu trẻ của mình chơi với 200% sức lực để giành chiến thắng trong trận cầu cân não với Bayern hôm 25/05 tới.

Có thể bạn quan tâm giày đá bóng:

Cửa hàng Thể Thao VIP

TheThaoVIP.vn cung cấp những mẫu giày đá bóng mới và chất nhất của Nike, Adidas. Tất cả các giày đã được khâu đế Siêu bên, vô cùng chắc chắn. Hãy gọi chúng tôi qua số0964 825 528đế mua cho bạn những đôi giày chất lượng nhất.

Chúng tôi vận chuyển miễn phí trong phạm vi quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng đối với tất cả các sản phẩm có giá trị lớn hơn hoặc bằng 400.000đ.

Xin chân thành cảm ơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top