Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

(Theo giaydabongsanconhantao.wordpress.com)  - Một nhóm NHM  Man United  cuồng nhiệt đã lên kế hoạch quyên tiền để giúp đội chủ mặt sân Old Trafford mang Cristiano Ronaldo trở lại nước Anh.

Một nhóm CĐV Man United tại Australia đang khởi động phong trào "BringRonaldoHome" - đưa Ronaldo trở về nhà. Cụ thể, nhóm NHM này đã tạo nên một trang web mang tên BringRonaldoHome. Tại đó, bất cứ ai cũng có thể quyên 10 bảng/lần phê chuẩn việc mua 1 chiếc áo Man United có tên Cristiano Ronaldo.

đích rốt cục của phong trào này là góp đủ 100 triệu bảng, bằng đúng số tiền phá vỡ hiệp đồng của CR7 với  Real madrid . Tổ chức cũng đã liên can với những trọng điểm kiểm toán hàng đầu để bảo đảm uy tín. Cho đến thời khắc ngày nay đã có 3.500 người dự.

Với lượng cổ cổ vũ  M.U  đông đảo trên toàn thế giới, phương án này không phải không khả thi. Trong trường hợp kế hoạch không thành, sờ soạng đều sẽ được hoàn tiền lại.

Phát ngôn viên của www.BringRonaldoHome.org cho biết trên Daily Mail:"Chúng tôi lấy cảm hứng từ lòng giáp và sự cống hiến của Man United. Chúng tôi muốn cho người mến mộ có thời cơ để được dự cùng CLB”.

"Internet giờ là một nguồn lực quan yếu trong thế giới đá banh}. NHM vẫn luôn dành nhiều thời kì cho việc truy cập internet để tìm hiểu thông báo cũng như đàm luận về đội bóng của họ."

"Những gì chúng tôi đang làm là phát triển một cấu trúc dựa trên các nguyên tắc tài trợ đám đông. Chúng tôi sẽ khẩn hoang từ NHM trên toàn thế giới để họ có thời cơ biểu đạt tình ái và hành động cùng với CLB”.

Giới thiệu chung giày đá banh:

sân đá bóng cỏ nhân tạo :  có 2 loại đinh là AG và TF.

TF (Turf Floor) hay quen gọi là giày đinh dăm

Thực sự loại giày này thiết kế là để tranning nhẹ (turf trainer), tuy nhiên với sự ra đời của nhiều sân đá bóng cỏ nhân tạo kiểu lởm khởm, chất lượng cỏ, cao su không đạt chuẩn thì hầu hết mọi người thường sử dụng loại giày này. Đinh hay có dạng như trong hình, thường bằng nhựa hoặc cao su (đế adidas và Nike hoàn toàn bằng 100% cao su) hoặc có mặt cả hai chất liệu.

Nếu mới chuyển từ bata hoặc Thasaco sang đá cỏ nhân tạo thì lời khuyên là nên sử dụng giày đế này, vì nó có độ cao không lớn, đinh phân bố đều khắp mặt giày, giúp những người mới tập đá hoặc mới chuyển từ mặt sân đất, giày đế bệt qua có cảm giác với mặt sân thật nhất.

AG (Artificial Grass):

Đây mới đúng là dòng giày để đá ở các sân đá bóng cỏ nhân tạo, tuy nhiên đấy là mặt sân đạt chuẩn của các nước phát triển với mặt cỏ bằng, cao su đều, còn ở VN nếu đá không quen trên các mặt sân kém chuẩn sẽ bị chấn thương ngay. Đinh bằng nhựa, thường dạng tròn (trừ adidas mấy dòng gần đây thích đinh tam giác ), cao hơn đinh TF nhưng chưa bằng đinh FG/SG. Nếu mới tập đá cỏ nhân tạo không nên đi giày này. Lời khuyên là nên đi 6 tháng đến 1 năm bằng TF rồi hãy chuyển sang AG nếu bạn liên tục đá ở những mặt cỏ kém chất lượng.

Có thể bạn quan tâm giày đá banh:

Cửa hàng Thể Thao VIP

TheThaoVIP.vn cung cấp những mẫu {giày đá banhmới và chất nhất của Nike, Adidas. Tất cả các giày đã được khâu đế Siêu bên, vô cùng chắc chắn. Hãy gọi chúng tôi qua số0964 825 528đế mua cho bạn những đôi giày chất lượng nhất.

Chúng tôi vận chuyển miễn phí trong phạm vi quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng đối với tất cả các sản phẩm có giá trị lớn hơn hoặc bằng 400.000đ.

Xin chân thành cảm ơn

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top