Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

(Theo giaybongdasanco.vn) Phút thứ 15 trận đấu ở Cornella, Raphael Varane va chạm rất mạnh với Wakaso và phải nhờ tới sự hỗ trợ của hai nhân viên y tế để rời sân. Anh không thể tiếp tục thi đấu và Alonso được tung vào sân thay thế. Real đã lo sợ trước khả năng trung vệ người Pháp không kịp bình phục cho trận chung kết đêm thứ Sáu.

 

 

 

Các Madridista bị ám ảnh bởi hình ảnh Varane với cái đầu gối băng trắng toát chống nạng trên đường về Madrid.  M.U rinho thừa nhận “một nửa bộ phận y tế cho rằng Varane không kịp hồi phục” nhưng vẫn lạc quan “đã có phương án thay thế”. Nhưng khi đã kiên quyết loại Pepe khỏi đội hình, ai có thể thay thế Varane để đương đầu với cặp tiền đạo nguy hiểm Falcao - Diego Costa bên phía Atletico?

Sự lo sợ của người Madrid đã trở thành sự thật khi ngày hôm qua, kết quả kiểm tra cho thấy Varane bị chấn thương đầu gối và phải lên bàn mổ trong tuần này. Đây là chấn thương giống với Carles Puyol và hậu vệ 20 tuổi dự tính sẽ phải nghỉ từ 4 tới 6 tuần, đồng nghĩa với việc mùa giải của anh đã chấm dứt.

Bị dồn vào thế khó, Mourinho liệu có miễn cưỡng dùng lại Pepe, hay tiếp tục phiêu lưu với một trong hai cái tên Albiol và Carvalho? Trong danh sách 26 cầu thủ đăng ký cho trận đấu với Espanyol vẫn có Pepe (dù trung vệ 30 tuổi phải xem trận đấu từ khán đài). Điều đó có nghĩa là cầu thủ từng là trò cưng của Mou vẫn còn cơ hội ở trận đấu tới? Nhưng với cá tính của Mou, điều này rất khó xảy ra. “Người đặc biệt” chưa bao giờ có chuyện thỏa hiệp với kẻ thù, ông từng thẳng thừng tuyên bố Diego Lopez sẽ là thủ môn chính thức và Casillas không có cơ hội chừng nào ông còn dẫn dắt Real. “Thánh Iker” không được chơi một phút nào trong suốt 4 tháng qua dù thời gian chữa trị chấn thương chỉ là 2 tháng.

Hơn nữa, Mourinho lúc này đã bất cần và không còn bận tâm tới  Real madrid  nữa. Một thất bại và Real trắng tay biết đâu sẽ khiến cánh cửa ra đi của Mou thêm rộng mở và giảm bớt số tiền bồi thường hợp đồng? nên, Mou sẽ không hối tiếc vì “trảm” Pepe. Nếu có người nào hối tiếc thì đó chỉ có thể là các cổ động viên.

Hoài Trinh
Thể thao & Văn hóa

Trong tay Mourinho có 3 lựa chọn để đá cặp trung vệ với Ramos trong trận chung kết là Pepe, Albiol và Carvalho. Tờ MARCA đã trưng cầu ý kiến độc giả và có 54,2% chọn Pepe sát cánh cùng Ramos. Đây là phương án thường được sử dụng hồi đầu mùa, khi Varane còn chưa gây ấn tượng. Trong hai người còn lại, Albiol chiếm ưu thế hơn với 38,8% lựa chọn, Carvalho chỉ có 7% người ủng hộ.

 

Có thể bạn quan tâm giày đá bóng:

Giới thiệu chung giày đá bóng:

Sân cỏ nhân tạo : Cũng có 2 loại đinh là AG và TF.

TF (Turf Floor) hay quen gọi là giày đinh dăm

Thực sự loại giày này thiết kế là để tập luyện nhẹ (turf trainer), tuy nhiên với sự ra đời của nhiều sân cỏ nhân tạo kiểu nhôm nhoam, chất lượng cỏ, cao su không đạt chuẩn thì hầu hết mọi người thường sử dụng loại giày này. Đinh hay có dạng như trong hình, thường bằng nhựa hoặc cao su (đế adidas và Nike hoàn toàn bằng 100% cao su) hoặc có mặt cả hai chất liệu.

Nếu mới chuyển từ bata hoặc Thasaco sang đá cỏ nhân tạo thì lời khuyên là nên sử dụng giày đế này, vì nó có độ cao không lớn, đinh phân bố đều khắp mặt giày, giúp những người mới tập chơi hoặc mới chuyển từ sân đất, giày đế bệt qua có cảm giác với sân thật nhất.

AG (Artificial Grass):

Đây mới đúng là dòng giày để đá ở các sân cỏ nhân tạo, tuy nhiên đấy là sân đạt chuẩn của các nước phát triển với mặt cỏ bằng, cao su đều, còn ở VN nếu đá không quen trên các sân kém chuẩn sẽ chấn thương ngay. Đinh bằng nhựa, thường dạng tròn (trừ adidas mấy dòng gần đây thích đinh tam giác ), cao hơn đinh TF nhưng chưa bằng đinh FG/SG. Nếu mới tập đá cỏ nhân tạo không nên đi giày này. Lời khuyên là nên đi 6 tháng đến 1 năm bằng TF rồi hãy chuyển sang AG nếu bạn thường xuyên chơi ở những mặt cỏ kém chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top