Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

(Theo giaydabongsanco.blogspot.com) Việc cả Arsenal, Tottenham và  Chelsea  cùng thắng khiến cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau trở nên găng hơn bao giờ hết. Trong khi đó, ở nhóm cuối bảng, Wigan và Villa cũng đã giành được 3 điểm quan trọng trong cuộc chiến “sinh tồn.”

Chưa thể ngã ngũ
 
Arsenal, Tottenham và Chelsea đang cùng nhau “cứu” Premier League bớt nhàm chán trong những vòng đấu cuối, khi mà 2 CLB thành Manchester đã yên vị và không còn động lực thi đấu rõ ràng.
 
 
Bale và Mata, những người hùng của Tottenham và Chelsea
 
Trận hòa 0-0 trên sân Swansea là minh chứng rõ nét cho thấy thầy trò Mancini giờ đây chỉ còn tập kết vào trận chung kết FA Cup với Wigan sắp tới.
 
Về lý thuyết, Man City vẫn có khả năng bị đánh bật ra khỏi top 4, khi họ chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham 7 điểm, trong khi cả 2 vẫn còn 3 trận chưa đấu. Tuy nhiên, thực tế thì rất khó để The Citizens đánh rơi ngần đấy điểm trong quãng đường ngắn còn lại, khi mà các đối thủ của họ đều đã hết động lực thi đấu và yếu hơn hẳn.
 
Trong khi đó, trái ngược với những phát biểu “đao to búa lớn” trước trận, Man Utd  đã tung ra đội hình khá lạ lẫm và có một màn trình diễn đáng thất vọngtrước Chelsea, dù được chơi trên sân nhà Old Trafford.
 
Thật ra, đây không phải hình ảnh quá lạ lẫm với người ái mộ Quỷ đỏ. Những mùa vô địch sớm trước đây, các học trò của Sir Alex cũng ngay có các trận đấu chơi dưới sức khá khó hiểu ở giai đoạn cuối mùa, khi nhiệm vụ chính là giành cúp, họ đã hoàn thành.
 
Việc cả Arsenal, Tottenham và Chelsea cùng thắng, khiến cuộc đua tam mã giành 2 vị trí trong top 4 hấp dẫn đến phút chót. Về lý thuyết, Tottenham và Chelsea đang có lợi thế và quyền tự quyết nhiều hơn Arsenal. Tuy nhiên, 2 đội bóng này sẽ phải quyết chiến vào thứ 4 tới và Pháo thủ có thể được đóng vai “ngư ông đắc lợi”.
 
Newcastle lâm nguy
 
Newcastle vẫn chưa thể thoát hiểm sau trận thứ 4 liên tiếp không thắng. Hòa 0-0 trên sân West Ham, Chích chòe hiện hơn Wigan (đội xếp thứ 18) đúng 3 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận.
 
Newcastle (áo đen-trắng) đang lâm nguy
 
Xét về phong độ và hoàn cảnh hiện tại, Wigan rõ ràng có được niềm tin nhiều hơn từ người ái mộ trái bóng tròn. Đặc biệt là khi họ đã quá quen với những chặng nước rút “tìm sống” vào cuối mỗi mùa giải.
 
na ná Newcastle, Norwich cũng đang cận kề hiểm nguy. Sau trận thua 1-2 trước đối thủ trực tiếp, Aston Villa, Chim hoàng yến đã có thể nhìn thấy “cửa tử” phía trước, khi mà 2 vòng đấu còn lại, họ sẽ phải gặp những đối thủ rất khó chơi: West Brom và Man City.
 
Trong khi đó, hoàn cảnh của Sunderland tươi sáng hơn 1 chút, khi họ được đá muộn nhất vòng này.Nếu có thể vượt qua Stoke City đêm nay, Mèo đen coi như đã chắc một suất trụ lại Premier League mùa sau.
 

Có thể bạn quan tâm giày đá bóng:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top