Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

(Theo giaybongdasanco.vn) Những tưởng HLV Manuel Pellegrini đã là người của Man City song  Barca  mới đây đã bất ngờ nhảy vào cuộc phá ngang khi liên hệ với người đại diện của chiến lược gia người Chile nhằm đưa ông này về thế chân Tito Vilanova.

Căn bệnh ung thư quái ác dường như vẫn chưa chịu buông tha HLV Tito Vilanova khi ông này tiếp tục phải sang Mỹ lần thứ 3 trong quãng thời gian 5 tháng gần đây để điều trị. Chính sự vắng mặt trong phần lớn thời gian của mùa giải, Barca đã không còn là chính mình khi bị loại khỏi Champions League, Copa del Rey và chỉ có được một chức vô địch La Liga.

Lúc này, tình hình tiến triển của Tito vẫn đang bị đặt một dấu hỏi lớn, trong khi trợ lý của mình là Roura lại không có được niềm tin với BLĐ Barca cũng như người hâm mộ đội bóng. nên, để đề phòng trường hợp Vilanova không thể hoặc không kịp trở lại trước thời điểm mùa giải 2013/14 khởi tranh, chủ tịch Rosell cùng BLĐ đội bóng đang lên kế hoạch cỡ một người mới đủ sức, đủ tầm để ngồi vào ghế nóng sân Nou Camp.

Sau khi sàng lọc rất nhiều ứng viên, cái tên Manuel Pellegrini đã được BLĐ Barca chấm như một sự thay thế lý tưởng cho Tito Vilanova. Tờ Marca cho biết, Barca đang lên kế hoạch đàm phán cùng người đại diện của chiến lược gia người Chile trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng ngay sau khi mùa giải này kết thúc.

Việc Barca bất ngờ muốn có sự phục vụ của Pellegrini hẳn sẽ làm BLĐ của Man City đứng ngồi không yên bởi The Citizens đang rất muốn đưa cựu HLV của Real về sân Etihad để tiếp quản ghế nóng mà Roberto Mancini mới để lại cách đây không lâu. Và theo nhiều nguồn tin, giữa Pellegrini và Man City cũng đã có những thỏa thuận cụ thể song vẫn chưa có một bản hợp đồng ghi nhớ nào được thực thi.

Hiện, Pellegrini đang dẫn dắt rất thành công Malaga khi đưa thiếu gia của La Liga lọt vào vòng tứ kết Champions League và đang vững vàng ở vị trí thứ 6 kèm theo suất tham dự Europa League mùa tới. Tuy nhiên, án phạt của UEFA khiến đội bóng này không thể góp mặt tại cúp châu Âu trong một mùa giải. Đây có lẽ chính là điểm yếu để Barca khoan vào bởi đội chủ sân Nou Camp luôn là một ứng cử viên hàng đầu cho chức Champions League. Bên cạnh đó, sức hút của Barca rõ ràng cũng vượt trội so với Man City. Nếu về đây, Pellegrini sẽ có nhiều có hội thành công.

Có thể bạn quan tâm giày đá bóng:

Cửa hàng Thể Thao VIP

TheThaoVIP.vn cung cấp những mẫu giày đá bóng mới và chất nhất của Nike, Adidas. Tất cả các giày đã được khâu đế Siêu bên, vô cùng chắc chắn. Hãy gọi chúng tôi qua số0964 825 528đế mua cho bạn những đôi giày chất lượng nhất.

Chúng tôi vận chuyển miễn phí trong phạm vi quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng đối với tất cả các sản phẩm có giá trị lớn hơn hoặc bằng 400.000đ.

Xin chân thành cảm ơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top