Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

(Theo giaydabongsanco.vn) - Tin tức mới: Zenit hỏi mua cựu sao M.U-Theo thông tin mới nhất từ Daily Mail thi Gã nhà giàu nước Nga, Zenit vừa liên hệ với Fulham về việc chiêu mộ cựu tiền đạo lừng danh một thời của  Manchester United , Dimitar Berbatov, nhằm thay thế Hulk - người nhiều khả năng sẽ ra đi sau mùa này.


thông tin trên đã được chính người đại diện của Berbatov - Emil Danchev xác nhận với Daily Mail:“Zenit thực sự nghiêm túc trong chuyện muốn có sự phục vụ của Dimitar và chúng tôi cũng đang cân nhắc vấn đề này khá kĩ lưỡng.

"Trong thời gian tới, tôi cùng với đại diện của Zenit và Fulham sẽ ngồi vào bàn thương lượng. Tất nhiên, quyết định quan trọng nhất vẫn thuộc về phía Fulham. Nếu họ đồng ý bán, chắc chắn Zenit có được Berbatov. Anh ấy muốn tự làm mới mình bằng một chuyến phiêu lưu trên đất Nga."

 
Zenit đang rất quan tâm đến Berbatov. Ảnh: Internet

Sở dĩ, Zenit muốn chiêu mộ Berbatov là để thay thế Hulk - người đang trên đường rời khỏi sân Petrovsky. Hulk hiện được cả Juventus,  Chelsea  lẫn  Real madrid  quan tâm. Bên cạnh đó, tiền đạo người Brazil cũng không cảm thấy hạnh phúc tại đây khi không được các đồng đội ủng hộ vì mức lương cao vượt trội của mình, vào khoảng 150.000 bảng/tuần.

Dự kiến sau khi bán Hulk, Zenit không chỉ mua Berbatov mà còn chiêu mộ thêm ít nhất 1 tiền đạo sáng giá nữa để có thể cạnh tranh với CSKA Moscow - CLB nhiều khả năng sẽ giành chức VĐQG Nga mùa 2012/13. Zenit hiện đang định giá Berbatov và khoảng 7 triệu bảng, một con số đủ lớn để thuyết phục được một CLB tầm trung như Fulham.
 

Có thể bạn quan tâm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top