Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.
 (Theo giaydabongsanco.blogspot.com)Chelsea  chỉ cần một kết quả hòa khi đón tiếp Basel trên sân nhà Stamford Bridge để giành tấm vé vào chung kết Europa League. Lúc này, Chelsea như đã chạm một tay vào Europa League và vấn đề chỉ còn là thời gian....
Trận đấu giữa Chelsea và Basel sẽ được VTV3 và K+NS thuật trực tiếp lúc 2h05. Trong khi đó, trận bán kết còn lại giữa Benfica và Fenerbahce sẽ được thuật trực tiếp trên kênh K+PC.

Bị loại ở Champions League ngay từ vòng bảng hốt nhiên thành một điều may mắn với Chelsea. Bởi khi xuống chơi tại Europa League, The Blues có thời cơ trở nên đội bóng trước nhất trong lịch sử quán quân Champions League và ngay sau đó lại quán quân Europa League ở mùa bóng kế tiếp. thời cơ lịch sử ấy đang dần hiện hữu với Chelsea và các CĐV London.

Chelsea đã chạm một tay vào cúp Europa League. (Ảnh: Getty)

Nhờ một bàn thắng muộn của David Luiz, The Blues sẽ vào cuộc với lợi thế lớn sau thắng lợi ngay tại St Jakob Park: 2 bàn thắng ở lượt đi của họ đồng nghĩa với việc Basel sẽ phải thắng với xa vắng tối thiểu 2 bàn ở Stamford Bridge nếu muốn đi tiếp.

chẳng những vậy, Basel còn phải đối mặt với một Chelsea rất khó đánh bại tại “sân chơi hạng 2” của châu Âu. Trong hết thảy chiến dịch Europa League mùa này, Chelsea chưa bao giờ thủng lưới quá 1 bàn trên sân nhà, trước các đối thủ Sparta Praha, Steaua Bucharest và Rubin Kazan. Những con số thống kê đưa ra như để chứng minh thêm rằng, thời cơ của Basel ngược dòng ở Stamford Bridge là rất nhỏ.

Với thắng lợi Swamsea hôm cuối tuần, Chelsea đã trở lại vị trí thứ 3 trên BXH. Đây được xem như lợi thế tâm lý rất lớn cho thầy trò HLV Benitez thanh thoát nghĩ đến Basel tại Stamford Bridge lần này.

đón tiếp các vị khách đến từ Thụy Sĩ, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Ashley Cole vì nhận phải thẻ vàng ở trận lượt đi. Thay thế hậu vệ cánh trái này sẽ là Ryan Bertrand. Trong khi đó, Oriol Ro M.U  (chấn thương đầu gối) và Marko Marin (chấn thương bắp đùi) vẫn sẽ vắng mặt dài hạn. Demba Ba chẳng thể góp mặt cùng The Blues ở Europa League mùa này vì đã thi đấu cho Newcastle trước đó.

Về phía đội khách, HLV Murat Yakin căn bản sẽ giữ nguyên đội dường như trận lượt đi trên sân nhà St Jakob-Park. Gaston Sauro sẽ thay thế cầu thủ bị đình chỉ thi đấu Aleksandar Dragovic ở vị trí trung vệ. Kay Voser là trường hợp độc nhất phải vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự định:

Con số thống kê:
- Chelsea ghi chí ít2 bàn trong 4 trậngần đây ở Europa League.
- Đội bóng đánh bại Chelsea gần đây nhất trên sân nhà Stamford Bridge ở các giải đấu châu Âu là  Man United  (hồi tháng4/2011).
- Chelsea làm bàn13 trận liên tụcở mọi giải đấu. Lần gần nhất họ không làm bàn là ở trận thua Steaua Bucharest 0-1 hôm 07/03.
- Chelsea là đội đá bán kết trước nhất của giải kể từ khi nó được đổi tên thành Europa League giành thắng lợi trên sân khách. 6 trận bán kết lượt đi trong3 năm qua có 5 thắng lợicho đội chủ nhà, 1 trận hòa.
- Basel đã để thủng lưới hai bàn trở lên trong ba trận đấu gần đây ở Europa League.
-Marco Strellercùng hậu vệFabian Scharlà những cầu thủ làm bàn hàng đầu của Basel ở Europa League. Cả hai cùng ghi được bốn bàn.
- Đội quân của Yakin vẫn chưa thắng trận nào trong sáu trận đấu họ làm khách ở Europa League mùa giải này.
- Basel đã ghi7/17 bàntrong 15 phút cuối trận, chiếm41.2 %tổng số bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top