Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

(Theo giaydabanh.wordpress.com) Cựu chủ toạ  Barca  Laporta tin rằng đội bóng chủ sân Camp Nou đã sai trái khi quyết định bổ nhậm Tito Vilanova làm HLV đầu mùa giải 2012-2013.

 



Cựu chủ toạ Barca Laporta - ảnh Goal

Sau khi Guardiola quyết định rời Barca và ngơi nghỉ 1 năm thì ban lãnh đạo đội bóng này bổ nhậm Vilanova làm HLV trưởng. Nhưng Laporta cho rằng Vilanova chưa sẵn sàng để đảm đang công việc này vào thời khắc đó. “Họ bổ nhậm Tito chỉ là giải pháp tình thế bởi họ lo âu về người có thể thay thế Pep. Nhưng chuyện này diễn ra quá sớm. Tito là HLV có chuyên môn tốt, là học sinh ưu tú của Pep nhưng anh ta cần có thời kì thích ứng để làm những gì anh ta đang làm hiện nay”.

Laporta cũng cho rằng đúng ra trong thời kì Vilanova buộc phải tạm dừng công việc để sang Mỹ điều trị bệnh ung thư thì Barca cần phải thuê một HLV khác thay thế. “Đó là một quyết định khó khăn nhưng cấp thiết phải làm vào thời khắc chủ chốt của mùa giải. Barca cần thuê một HLV mới, ít ra là cho tới cuối mùa này để cho phép Vilanova có thể phục hồi hoàn toàn mà không bị stress”.

HT
Theo GOAL

Có thể bạn quan tâm giày đá bóng:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top