Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

(Theo giaydabongsanco.blogspot.com) HLV trưởng  Barca  Tito Vilanova đã kêu gọi báo chí đừng vội đánh giá thấp ông.

Dù Barca chỉ còn cách chức vô địch La Liga 2 điểm trong bối cảnh còn 4 vòng đấu, nhưng gần đây đội bóng xứ Catalan đã phải đối mặt với rất nhiều chỉ trích từ giới truyền thông. đa số là vì hàng thủ yếu kém, dẫn đến việc bị  Bayern  loại khỏi bán kết Champions League với tổng tỷ số hai lượt trận lên tới 7-0.
 

Tito đòi CĐV cho ông thêm thời gian
 
Tito Vilanova là người trước hết nhận trách nhiệm về mình. Ông cho rằng dù phải qua 2 tháng điều trị ung thư tại New York, nhưng thật sự bản thân cũng đã không làm tốt công việc của mình trong năm trước hết kế nhiệm Pep Guardiola.
 
"Đội bóng đã gặp nhiều khó khăn trong năm nay do nạn chấn thương, và HLV thì bỏ lỡ hai tháng của mùa giải. Thế nhưng chúng ta luôn phải biết tự kiểm điểm mình để vươn lên. Tôi dấn mình đã không làm tốt", Tito trả lời phỏng vấn sau trận thắng Betis.
 
Chiến lược gia 44 tuổi cho biết thêm: "Năm tới, chúng tôi sẽ đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo. Còn với kết quả của mùa giải này, tôi thấy cũng chẳng có gì lạ vì đây là năm trước hết tôi cầm đội. Ví như nếu chúng tôi không săn sóc tốt chấn thương của Messi, làm sao cậu ấy có thể trở lại hỗ trợ đội bóng trước Betis được?”
 
“Thứ Hai tôi sẽ phải bay đến New York, và trở lại vào thứ Năm. quờ đã được lên kế hoạch rõ ràng. Trong suốt quá trình này, bạn phải kiểm soát được cả bản thân mình và đội bóng", ông nói.
 
Vòng 35 La Liga,  Barcelona  sẽ đến làm khách trên sân của Aletico Madrid. Trận đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn, khi Blaugrana đặt mục tiêu vô địch càng sớm càng tốt.

Có thể bạn quan tâm giày đá bóng:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top