Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

(Theo giaydabongsanconhantao.wordpress.com) Wayne Rooney có vẻ như sẽ rời  Manchester United  ngay trong mùa Hè này và Arsenal cùng với  Chelsea  đang là những đội bóng muốn có chữ ký của chân sút 27 tuổi này.

 

Theo những thông tin màGOALcó được, Arsenal và Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Wayne Rooney từ Manchester United.

Sở dĩ có điều này là bởi Wayne Rooney có vẻ như không muốn thi đấu dưới sự huấn luyện của người thầy cũ - David Moyes tại Manchester United ở mùa giải tới và anh đang muốn rời sân Old Trafford.

Cách đây hai tuần, Rooney đã từng nói với Sir Alex Ferguson rằng anh muốn ra đi vào cuối mùa giải nhưng HLV người Scotland khi đó đã khẳng định rằng  Man United  không có ý định bán anh.

Man United vẫn luôn khẳng định sẽ không bán Rooney và họ cũng đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng mới. Tuy vậy, nếu như Rooney chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng, rất có thể đội chủ sân Old Trafford sẽ cân nhắc khả năng bán anh bởi khi đó giá trị ước tính khoảng 25 triệu bảng của cầu thủ này sẽ nhanh chóng bị giảm xuống.

Cả Arsenal lần Chelsea đều đang săn tìm tiền đạo cho mùa giải mới và Rooney sẽ là mục tiêu mới của hai đội bóng thành London trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

(Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm giày đá bóng:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top