Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

 Sút bóng – 7/10 

Tình thực mà nói, Libretto không có tính năng gì đáng ngạc nhiên về mặt sút bóng. Thiết kế chiếcgiay da bongđá không có một yếu tốt tiến công đáng kể nào, hẳn nhiên trừ khi bạn xem những thiết kế dải đệm má trong như một thứ vũ khí tất công. Nếu bạn là một trung phong, chắc chắn Libretto sẽ không gây ngăn cản gì, nhưng nó cũng không có gì quá đặc biệt.

 Độ thoải mái/Độ ôm chân – 9/10 

CTR360 Libretto là một trong những mẫu trước tiên của dòng Nike CTR360, vẫn mang hình dáng thiết kế của dòng cao nhất Maestri, mặc dù chưa có một số tính năng cao cấp. Từ những cái nhìn trước hết, mẫu mã mẫu Libretto đã trông rất mềm mải, thoải mái. Chất liệu bề mặt trên mềm và nhẹ giúpbong da sân cỏ nhân tạonhư đã sẵn sàng cho mọi cuộc chơi ngay cả khi bạn đi lần trước tiên. Chất liệu da tổng hợp, tuy không thể bằng chất liệu Kanga-Lite (mô phỏng da Kangaroo) như ở những dòng cao cấp hơn, nhưng đây có nhẽ là chất liệu tổng hợp tốt nhất mà tôi từng sử dụng. Gót chân cũng được lót bằng đệm da tổng hợp, vừa đủ thoải mái và vừa có thể giữ chặt gót chân bạn tránh chấn thương.

Về khả năng ôm chân, Libretto thực sự đã gây sửng sốt đối với tôi. Mặc dù không phải là mẫu cao cấp nhất, nhưng nhìn tổng thể, độ ôm chân của Libretto là rất tốt. Rất nhiều mẫu  giày bóng đá sân cỏ nhân tạo  cấp thấp có thiết kế độ ôm chân rất kém, nhưng với Libretto đã có sự đột biến, na ná như mẫu Maestri. Về mặt kết cấu, quờ quạng các bộ phận của Libretto đều rộng hơn đôi chút so với các mẫu khác, nhưng cho dù vậy, độ ôm chân của nó vẫn rất ráo trọi. Phần bó ngón chân và lòng bàn chân hiệp với hồ hết các mẫu mã chân, trừ những bàn chân có kích thước to quá khổ. Một điều đáng chú ý là chất liệu tổng hợp phần mu trên có thể co dãn và cho nên nếu bạn đi hơi bó ở lần thử trước hết thì không cần lo âu, sẽ tự dãn ra và ôm đúng dáng chân của bạn chỉ sau vài trận đấu.

 Độ bền – 9/10 

Như hầu hết với các mẫu giày cấp thấp, chúng được thiết kế với tính năng bền được đặt lên hàng đầu. Trong khi chất lượng nguyên liệu tổng hợp đang dùng là không quá hoàn hảo, nhưng nó được thiết kế vừa đủ để chịu được nhưng va đập tối thiểu. Điều cần lưu ý đối với các mẫu giầy đế cao su dành cho sân cỏ nhân tạo thì độ bền của các mép dán giữa đế và phần trên là rất quan trọng. Và hiểu được điều đó, TheThaoVIP đã tiến hành gia công, khâu lại sờ soạng đế cho tuốt các mẫu giầy TF. Với điều này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của cácgiày bóng đámua tại TheThaoVIP.

 tiếp xúc bóng – 9/10 

Như tôi đã nói ở trên, chất liệu da tổng hợp mà Libretto đang dùng là rất mềm, và không ảnh hưởng tới khả năng khống chế bóng như ở các mẫu cấp thấp khác. Phần phía trên còn có một số lượng lớn các điểm nhấn “má lúm đồng tiền”, giúp cho việc khống chế bóng vô cùng nhẹ nhàng. Vấn đề chúng ta cần lưu ý, đó là cảm giác bóng. Như một lệ luật bình thường, chất liệu da tổng hợp nhiều lớp sẽ giúp cho việc xúc tiếp, khống chế bóng vô cùng nhẹ nhõm. Nhưng đổi lại nó sẽ làm bạn mất đi cảm giác bóng so với những đôi đôi giày chỉ có một lớp mỏng.Giay da bong Tuy nhiên, với Libretto, cảm giác bóng vẫn rất tốt, mặc dầu chẳng thể “hoàn hảo” như chất liệu Kanga-Lite trên mẫu giày cao cấp Maestri. Ngoài ra phía má trong của còn có một tính năng đáng chú ý. Đó là sự xếp đặt của 8 dải đệm cao su giúp cho việc tiếp xúc và khống chế bóng đa năng hơn. Mặc dù hiệu ứng của các dải đệm cao su này không cao như ở mẫu cao cấp Maestri, nhưng tôi đích thực thỏa mãn với những gì Libretto mang lại.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top