Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.
(giaydabongsanco) Không chỉ giữ lấy cảm tình của người hâm mộ bằng lối chơi bóng đẹp mắt và bảng thành tích đáng nể, cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh Lionel Messi còn thu hút các fan bởi phong cách rất riêng cả trên sân bóng lẫn sân tập.

adizeroTM f50 Messi đã đồng hành cùng “cậu bé vàng” trong suốt những trận “chinh chiến” mùa giải 2012/2013.
Trong những trận cầu gần đây, Messi đã cống hiến cho khán giả những đường bóng đẹp mắt cùng với sự xuất hiện của một đôi giày trắng đỏ nổi bật. Đây là chính là phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm giày bóng đá huyền thoại adizeroTM f50 – f50 Messi mà aiddas đã thiết kế riêng cho danh thủ này.
Giày nhẹ cho tốc độ vượt trội
Chỉ với 165g, f50 Messi đấu kế thừa “truyền thống” của dòng giày bóng đá nhẹ nhất thế giới adizeroTM f50. Ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất, f50 Messi vẫn đảm bảo khả năng kiểm soát bóng tốt nhất với trọng lượng cực nhẹ mang đến sự nhẹ nhàng cho đôi chân.
Bên cạnh đó, các công nghệ SPRINTSKIN™ còn giúp ổn định cấu trúc giày, hỗ trợ tối đa cho lối chơi bóng tốc độ của Messi. Phần đế giày vẫn tuân theo cấu trúc SPRINTWEB với những chiếc đinh chắc chắn, mang đến cảm giác vững chãi và bảo vệ từng bước chạy của anh.

Thiết kế nổi bật
Thiết kế nổi bật của f50 Messi lấy cảm hứng từ lối chơi bóng đẹp mắt của anh. Màu đỏ - màu sắc yêu thích của Messi – tượng trưng cho những thử thách và khát khao chinh phục của siêu sao này. Nền trắng đại diện cho tốc độ và chơi bóng nhẹ nhàng, linh hoạt của Messi – những yếu tố tạo nên lối chơi bóng duy mỹ của anh.

nổi bật chính giữa đế giày là chiếc đinh màu đỏ tượng trưng cho vị trí của Messi giữa các đồng đội khác – những chiếc đinh trắng. Đồng thời, hình ảnh này còn biểu lộ tinh thần đồng đội luôn được anh đặt lên hàng đầu khi thi đấu.

trong suốt 2 năm qua, đôi giày f50 Messi đã được chính Messi và adidas cùng thử nghiệm hơn 10 lần để có được những phản hồi chính xác và mang đến một sản phẩm hoàn hảo nhất. Bộ sưu tập giày Messi hiện đã có mặt tại cửa hàng adidas TOWER số 2 Hải Triều, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh và adidas NÚI TRÚC số 19 Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội với giá từ 1,495,000 VNĐ.
Bộ sưu tập trang phục và phụ kiện Messi Collection
Ngoài đôi giày f50 Messi, các fan bóng đá còn có cơ hội sở hữu những sản phẩm mang đậm dấu ấn riêng của Messi trong bộ sưu tập Messi Collection vừa được adidas trình làng. Bộ sưu tập gồm những trang phục tập luyện, bình nước, balo và túi xách.

Đặc biệt, các fan có cơ hội sở hữu trọn bộ Messi Collection khi tham gia chương trình “Thắng lớn cùng f50 Messi” từ nay đến hết ngày 28/4/2013. Đừng quên cập nhật thông tin mới nhất về Messi cũng như những sản phẩm mới của adidas tại fanpage của adidas Việt Nam www.facebook.com/adidasvn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top