Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

(Theo giaybongdasanco.vn) - Chiến thắng 2-1 trước Atletico Madrid giúp HLV Mourinho nâng chuỗi toàn thắng trong các trận derby Madrid lên con số 8.

Mourinho.



Chuyến làm khách tới Vicente Calderon đêm qua là trận derby Madrid thứ 8 của Mourinho kể từ khi dẫn dắt Real Madrid. Và cũng như 7 lần trước, Người đặc biệt lại giành Chiến thắng. Đặc biệt hơn khi Mourinho trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử Real Madrid giành 4 trận thắng liên tiếp trên sân của đại kình địch cùng thành phố.

Cụ thể, trong 3 năm làm HLV trưởng Real, Mourinho đã đối đầu Atletico Madrid 6 lần tại La Liga (3 tại Bernabeu, 3 tại Vicente Calderon) và đều giành phần thắng. Ngoài ra, đội bóng của Mourinho cũng toàn thắng cả 2 lần chạm trán Atletico Madrid tại Cúp Nhà Vua.

Sau trận đấu, trợ lý HLV Aitor Karanka phát biểu trước báo giới: “Chiến thắng này mang tới rất nhiều động lực cho Real, từ cách mà chúng tôi đánh bại đối thủ. Chúng tôi đã chơi như một đội bóng, với tinh thần đồng đội và sự quyết tâm. Những gì chúng tôi không thể hiện được ở một trận đấu khác (gặp Dortmund) đã trở lại trong ngày hôm nay”.

“Chiến thắng này đem lại sự bình tĩnh và tự tin cho Real. Và từ ngày mai chúng tôi sẽ bắt đầu nghĩ tới Dortmund”, Karanka lên giây cót cho trận bán kết lượt về với Real Madrid vào thứ ba tới.

Có thể bạn quan tâm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top