Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.
(giaydabongsanco.vn) PT Lương - QBV 2011 xỏ giầy chơi “phủi”-Quả bóng vàng Việt Nam 2011 Phạm Thành Lương đã có suất chơi tại giải “phủi” chất lượng cao của Hà Nội khởi tranh ngày 5/5 tới.

Theo giới thiệu của VietFootball - đơn vị tổ chức giải bóng đá phong trào trác việt Hà Nội lần thứ nhất - Cup Bia Hà Nội 2013 (gọi tắt là HPL-S1) - thì giải đấu lần trước tiên được tổ chức quy tụ 12 đội bóng mini xuất sắc và tính tổ chức cao nhất của bóng đá phong trào Hà Nội.



12 đội sẽ đá vòng tròn một lượt, kéo dài từ 5/5 đến 21/7 để chọn ra nhà quán quân, Á quân, đội giành HCĐ và 2 đội xếp hạng thấp nhất (11 và 12) bị đánh tụt hạng ở mùa giải kế tiếp. Bổ sung cho 2 suất bị rớt hạng, sau khi HPL-S1 hạ màn, VietFootball tổ chức đấu tuyển ra 2 đội giành vé thăng hạng cho HPL-S2, song song tạo ra sân chơi hạng Nhì của bóng đá phủi Hà Nội với 10 đội tranh tài.
Quả bóng vàng 2011 Phạm Thành Lương (ảnh: Tiến Cường)
Trong mùa trước tiên, sân chơi “phủi” thứ hạng chuyên nghiệp này đã vấn hàng loạt khuân mặt đáng để ý xỏ giầy thi đấu. trổi nhất là Quả bóng vàng Việt Nam 2011 Phạm Thành Lương đầu quân cho CLB Hanel, song song những chân sút nức tiếng một thời như Tuấn Thành (CAHN), Đặng Phương Nam (Thể Công) hay MC - diễn viên Thành Trung, Anh Tuấn cũng tham dự tranh tài.
Theo ông Nguyễn Hoài Nam, chủ toạ HĐQT VietFootball, HPL-S1 là bước khởi đầu cho định hướng chuyên nghiệp hóa các giải đấu phong trào. VietFootball đặt tham vọng chuyên nghiệp hóa giải đấu “phủi” của Hà Nội, sau đó sẽ nhân rộng mô hình ra toàn quốc. Cũng do vậy, đại diện của VietFootball khẳng định, mùa giải đấu tiên này sẽ được tổ chức trong điều kiện và cách thức chuyên nghiệp ở chừng độ cao nhất.
trong hành trình của HPL-S1, các trận đấu tổ chức trên sân cỏ nhân tạo tiêu chuẩn FIFA của CLB Hà Nội tại Mỹ Đình. Điều đặc biệt, dù giải “phủi” này mới ra mắt, nhưng đã mời được nhiều mạnh thường quân lớn tham dự tài trợ như Bia Hà Nội, Hanel, tập đoàn T&T, Thiên Minh, Adidas…/.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top