Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.
Tuổi nghề của cầu thủ bóng đá thường không dài, và các cầu thủ khi giải nghệ cũng không có nhiều nghề để chọn lọc. Dưới đây là 5 công việc phổ quát cho các cầu thủ sau thời điểm họ tuyên bố treogiày.

Maradona rất kém khoản giữ tiền



1.trở thành HUẤN LUYỆN VIÊN


HLV trưởng, nổi danh trong bóng đá đỉnh cao, cố nhiên là không có nhiều. Nhưng nghề huấn luyện không chỉ gồm mỗi chức danh HLV trưởng. Alex Ferguson có một sự nghiệp thành công cốt tử nhờ ông biết chọn các trợ lý xuất sắc, đa phần xuất thân là cầu thủ chuyên nghiệp (bây chừ có Mike Phelan từng thi đấu cho M.U trong thời đoạn 1989-1994). Ngoài ra, cầu thủ vừa giải nghệ còn có thể huấn luyện các đội trẻ hoặc huấn luyện chuyên biệt (đặc trách thủ môn chẳng hạn).

2.GIẢI PHÁP BÌNH LUẬN VIÊN


Các cựu tiền đạo xuất sắc như Gary Lineker hoặc Alan Shearer chỉ cần phán gọn về một cú sút là quá tồi, quá khó, hay quá xuất sắc, là giới ái mộ phải nghe. Họ không một mực phải mổ xẻ kỹ chiến thuật hoặc phát hiện những điều lớn lao. Thế nên, càng ngày càng có nhiều cầu thủ xuất hiện trong các chương trình bình luận.

3.ĐIỀU HÀNH, QUẢN LÝ BÓNG ĐÁ


Không phải ai cũng làm được, nhưng cựu tuyển thủ Đức Uli Hoeness lại cho thấy ông đã quản Bayern Munich thành công như thế nào, qua các vai trò GĐĐH, tổng giám đốc và chủ tịch. phần đông GĐTT hoặc GĐĐH trong làng bóng Đức bây chừ là các cựu cầu thủ như: Rudi Voeller, Andreas Moeller, Klaus Allofs, Michael Zorc... Nếu không trực tiếp quan lý, người ta vẫn có thể trở thành chủ tịch danh dự, đại sứ cho đội bóng...

4.kinh doanh


Muốn kinh doanh thành công thì không một mực phải giỏi kinh doanh (đã có khối người lo hộ phần việc chuyên môn). Điều quan trọng là các cựu danh thủ không bao giờ thiếu tiền, lại có danh tiếng. Mà đã trường vốn thì sẽ thuận tiện. Michael Owen vừa chơi, vừa kinh doanh ngựa đua, rất xuất sắc. Robbie Fowler giờ có hẳn hàng dãy bất động sản cho thuê. Đơn giản nhất là cứ dùng sự nổi danh để... mở nhà hàng, cũng hút khách.

5.phá sản


Giàu như Diego Maradona cũng đã nhiều lần đứng trên bờ vực phá sản. Paul Gascoigne phải nhờ bạn bè đóng viện phí. Còn nhiều trường hợp khác nữa. Các cựu danh thủ nếu không may mắn có người trợ giúp rất dễ rơi vào cảnh này. Bạn bè không có. Vợ đã ly dị. Con cái trưởng thành và vỗ cánh bay xa. Họ sẽ xa ngã vào rượu hoặc ma túy.
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top