Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

(Theo giaybongbongdasanco.bogspot.com) Vị thuyền trưởng của M.U đã phân vua sự thông cảm tới Liverpool khi CLB này chịu nhiều thiệt hại về án phạt của Suarez.

 

Luis Suarez đã ưng ý án phạt treo giò 10 trận của FA. Cầu thủ của Liverpool sẽ không được thi đấu một trận nào nữa ở mùa giải năm nay. HLV Alex Ferguson đã can dự án phạt của Suarez với việc Eric Cantona bị treo giò trong quá vãng. Vào năm 1995, Eric Cantona đã bị cấm thi đấu 9 trận vì đã đá một CĐV của Crystal Place.

" Tôi nghĩ về Cantona và tôi có thể nói rằng một lệnh cấm thi đấu 9 tháng là chẳng thể bằng lệnh cấm thi đấu 10 trận, đúng không ? ", Sir Alex phát biểu trước báo giới.

Ông phân vua sự đồng cảm với Liverpool: " Tôi có thể hiểu Liverpool bị thiệt hại như thế nào vì án phạt đó" .

 

HLV Alex Ferguson - Ảnh: Getty

 

Sir Alex nhớ lại khi Cantona phải nhận án phạt của FA: "Tôi sẽ không bao giờ lắng tai lời họ nói lần trước nhất rằng "Nếu bạn thực hành án phạt, chúng tôi sẽ rất vui". Chúng tôi đã làm điều đó, cho anh ta nghỉ thi đấu trong 4 tháng và hai, ba ngày sau họ quay lại nói: "Phải, chúng tôi tính mức án phạt của anh ấy". Chúng tôi sẽ không bao giờ cho phép điều đó xảy ra một lần nào nữa ở CLB này ".

ban sơ Cantona chỉ bị phạt 4 tháng nhưng sau đó FA đã tăng án phạt lên thành 9 tháng. Điều này khiến Sir Alex rất thất vọng: " David Davies (sau đó trở nên phát ngôn viên của FA) nói với chúng tôi rằng nếu chúng tôi ưng ý án phạt đó, sẽ không có thêm hành động nào - đúng là địa ngục ".

 

Đến hiện giờ ông vẫn sốc vì án phạt của FA dành cho Cantona: "Nếu bạn nghĩ về nó, một lệnh cấm thi đấu 9 tháng, nó là hoàn toàn chẳng thể tin được".

Vị HLV của "Quỷ đỏ" cũng đưa ra bình luận về việc Liverpool không chống án cho Suarez: "Tôi cá là họ vui khi không chống án vụ Suarez. Điều đó sẽ không được thực thi".

Sơn Tùng

Theo Goal.com

Có thể bạn quan hoài:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top