Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.

(Theogiaybongbongdasanco.bogspot.com) Người đại diện của trung phong người Ba Lan cho biết thân chủ của mình rất hứng với Premier League nhưng giờ chưa phải là thời khắc để anh đến đó.

 

Mới đây, người đại diện của Robert Lewandowski – ông Maik Barthel đã tiết lậu trung phong này nhiều khả năng sẽ không nhập  Manchester United  trong mùa Hè năm nay.

trung phong 24 tuổi người Ba Lan đã ghi được 33 bàn thắng trong 39 lần ra sân ở mùa giải 2012-13. Anh chỉ còn một năm giao kèo với Dortmund và nhận được sự quan hoài đặc biệt của đội chủ sân Old Trafford.

"Tôi có thể cho bạn biết một điều độc nhất vô nhị: Robert là quan hoài đến ngày mai tại Premier League." - ông Barthel san sớt vớiGuardian.

"Premier League là điểm đến ưa với Robert. Nhưng bao lâu nữa anh ấy sẽ đặt chân đến đó, tôi chẳng thể nói trước được. Tôi nghĩ rằng mùa Hè này chưa phải là thời khắc phù hợp."

Theo nhưGoalđã đưa tin hôm thứ Ba tuần trước thì Bayern Munich đang vượt trội hơn  Man Utd  trong cuộc đua giành chữ ký của Lewandowski. Cùng với đó, Juventus đang chuẩn bị bản giao kèo mộ Mario Gomez. Điều này sẽ giúp cho nhà quán quân Bundesliga không rơi vào tình trạng khủng hoảng thừa trên hàng công.

(Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top