Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.
(Theo giaydabanhsanco.vn)-Đêm nay, Robin van Persie sẽ có lần trước hết trở về mái nhà xưa Emirates, nơi đào tạo anh thành chân sút hàng đầu như hiện tại. Nhưng sẽ không có những dòng chữ 'Persie, mừng anh trở về nhà' như khi Ronaldo tái ngộ Old Trafford, bởi trong thâm tâm của rất nhiều NHM Pháo thủ, Van Persie là 'kẻ phản'.

Xét ở mặt tình cảm, Arsenal có quyền trách Robin van Persie. Nhưng ở một khía cạnh khác, chân sút người Hà Lan không sai và hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu khi gặp đội bóng cũ, bởi anh về đây trong phong độ của 'người chiến thắng'. Man United của Persie là tân vương Premier League - cái mà Pháo thủ không làm được cho anh trong 8 năm trời, còn bản thân Persie gần như đã là vua phá lưới Premier League mùa này.


Manchester United đã chính thức lên ngôi vô địch trước 4 vòng, nhưng không thành ra mà họ buông xuôi ở trận này, bởi theo HLV Alex Ferguson, đội bóng của ông đang đặt mục tiêu phá vỡ kỉ lục không tiền khoáng hậu 96 điểm của Chelsea ở mùa bóng 2004/05. Hơn nữa, sự thù nghịch giữa 2 đội là không nhỏ, và Quỷ đỏ sẽ chẳng để Pháo thủ có một trận đấu dễ dàng. Có lẽ lúc này, NHM Quỷ đỏ đang rất hể hả khi nghĩ đến cảnh các cầu thủ chủ nhà dàn hàng hai, vỗ tay chào đón khi nhà tân vô địch bước ra sân đầu trận như một nét truyền thống của bóng đá Anh.

Theo những gì mà Sir Alex tiết lộ trước trận, bộ đôi trung vệ kì cựu Rio Ferdinand - Vidic sẽ được tung ra sân từ đầu bởi kinh nghiệm của họ là hết sức cần thiết trong những trận cầu đỉnh cao. Jones sẽ được đẩy lên chơi như một tiền vệ để tăng cường chất thép cho tuyến giữa vốn rất mỏng manh của Quỷ đỏ. Còn trên hàng công, dù là Kagawa, Rooney, Persie, Welbeck hay Chicharito được chọn lọc cũng khiến hàng thủ Pháo thủ phải đặc biệt dè chừng.

Man United đã mạnh hơn rất nhiều khi có Van Persie và ngược lại, Arsenal đã yếu đi rất nhiều khi mất anh. Đội chủ sân Emirates vẫn nhớ đến một tay săn bàn đẳng cấp như Persie khi mà những Walcott, Giroud, Podolski, Gervinho cứ thi đấu phập phù. Nên nhớ đứng đầu danh sách ghi bàn cho Arsenal tại Premier League là tiền vệ Cazorla với 12 bàn mà thôi. Ở tuyến dưới, từ vị trí thủ môn, hậu vệ cho đến tiền vệ của Pháo thủ cũng đều có những vấn đề cần giải quyết.

Arsenal chỉ thua 1 trong 10 trận gần nhất, đó thật sự là màn trình diễn đáng nể. Cái đáng khen nhất dành cho đội bóng của HLV Wenger là tinh thần, họ nhiều lần ngược dòng ngoạn mục chứ không còn thua ngược như những mùa trước nữa. Phải xếp hàng chào M.U là điều khiến Arsenal khó thể hài lòng và người ta đang chờ một màn trình diễn bùng nổ của Pháo thủ khi lòng kiêu hãnh của họ bị tổn thương.

Dự đoán:2-2


Đội hình dự kiến:

Arsenal:Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Ramsey, Wilshere, Walcott, Rosicky, Cazorla, Podolski

Man United:De Gea, Rafael, Vidic, Ferdinand, Butner, Cleverley, Jones, Rooney, Kagawa, Nani, Van Perise

THỐNG KÊ nổi trội

- Với 24 bàn, Perise đang là chân sút số 1 của M.U ở Premier League trong khi bên phía Arsenal, Cazorla dẫn đầu với 12 bàn thắng.

- M.U bị thủng lưới nhiều ở phút 46-60 trong khi họ ghi bàn nhiều ở phút 16-30, 76-90.

- M.U đã 22 lần sút trúng khung gỗ mùa này, nhiều nhất Premier League.

- Số thẻ vàng làng nhàng mà M.U nhận là 1,4 bàn/trận, con số này của Arsenal là 1,1.

- Khi còn khoác áo Arsenal, Robin van Persie ghi được 17 bàn thắng trong 17 trận đấu gần đây nhất.

- Arsenal ghi bàn nhiều nhất ở phút 76-90, thủng lưới nhiều ở phút 31-45.

- Trong 11 lần chạm trán gần nhất, "Pháo thủ" mới chỉ độc nhất 1 lần đánh bại "Quỷ đỏ" (thắng 1, hòa 1, thua 9).

- Trọng tài Phil Dowd đã thổi penalty 8 lần ở mùa này dù chỉ bắt có 22 trận.

- Rio Ferdinand (7/11/1978) là cầu thủ lớn tuổi nhất góp mặt trong danh sách thi đấu đêm nay.

Lịch thi đấu và kết quả siêu đẳng Anh vòng 35:

Ngày 27/04

18h45
Manchester City 2-1 West Ham

21h00
Southampton 0-3 West Brom
Stoke City 1-0 Norwich
Wigan 2-2 Tottenham
Everton 1-0 Fulham

23h30
Newcastle 0-6 Liverpool

Ngày 28/04

19h30
Reading - QPR

21h00
Chelsea - Swansea

22h00
Arsenal - Manchester United

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top