Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.
(giaydabongsanco) liên tục phá vỡ những kỷ lục của bóng đá thế giới, Lionel Messi đang ở thời kỳ tư thế tốt nhất và sẵn sàng tạo ra những kỳ tích mới tiếp theo. Các fan bóng đá trên toàn thế giới không chỉ ngưỡng mộ “cậu bé vàng” vì tuấn kiệt tây vị, mà còn ở một phong cách bóng đá đẹp mà Messi đã luôn tin cẩn và đeo đuổi trong sự nghiệp của mình.




adizeroTM f50 Messi đã đồng hành cùng “cậu bé vàng” trong những trận “chinh chiến” mùa giải 2012/2013.
Sinh ra và lớn lên ở Argentina nhưng nơi chắp cánh đôi chân tài năng này lại chính là lò đào tạo của Barcelona. Năm 11 tuổi cậu đã nhập đội tuyển và luyện tập tại đây. Qua thời gian, Messi đã biểu thị được khả năng chơi bóng đầy kỹ thuật và lần lượt được chuyển lên chơi cho đội hình B rồi đội hình A của Barca.
Ngoại hình nhỏ con tưởng chừng là nhược điểm của Messi. Thế nhưng, chính vóc dáng này đã giúp anh dễ dàng thực hiện những kỷ thuật đi bóng đẹp mắt– yếu tố làm nên phong cách bóng đá đẹp mà nhiều người ái mộ. Không chỉ là một chân sút ghi bàn, Messi còn là nhà kiến tạo tài giỏi với hàng loạt những đường chuyền đẹp mắt, tạo dịp ghi bàn cho đồng đội. Phong cách bóng đá đẹp của Messi mang đậm chất lãng mạn, vị nghệ thuật của trường phái Tiqui-taca. Quả bóng trong chân anh như một niềm vui, một ham mê đốt cháy hết cả mọi thứ xung quanh. Và hơn thế, với Messi, bóng đá luôn đòi hỏi sự công bằng, hết mình và mang tinh thần tập thể rất cao.

Kỹ thuật đi bóng của Messi là sự tổng hòa những ưu điểm của các cầu thủ khác, có thể ví như tốc độ di chuyển của Robben, cách xoay người kiểu Zidane, những chiêu thức làm lỡ đà đối phương của Nani hay những đường chuyền xỏ háng mang dấu ấn Marcelo… Nhưng đó không phải là sự “sao chép” mà là chắt lọc để hòa quyện chúng vào với nhau tạo ra một lối đá kỹ thuật mang đậm chất Messi. Ở anh, những pha lừa bóng ở biên và làm dao động hàng phòng ngự đối phương là nét đặc trưng.
Để hỗ trợ tốt nhất cho những kỹ thuật cá nhân của mình, Messi còn khá kỹ tính trong việc chọn lọc những đôigiày đá bóng. Với anh, một đôi giày tốt không chỉ bảo vệ đôi chân mà còn hỗ trợ anh trên sân cỏ. Có thể dễ dàng nhận thấy Messi rất tin vào những sản phẩm giày bóng đá adizero f50 của adidas. Từ đôi giày f50 phiên bản trước hết, cho đến gần đây nhất là đôi giày màu trắng đỏ nổi trội mang tên anh – adizero TM f50 Messi, “cậu bé vàng” đã không ngừng tỏa sáng và mang về vinh quang cho cả CLB Barcelona cũng như đội bóng quốc gia Argentina.

adizero TM f50 Messi đã đồng hành cùng “cậu bé vàng” trong suốt những trận “chinh chiến” mùa giải 2012/2013.
Đôi chân Messi vẫn còn lắm trò ranh để điều khiển trái bóng đi theo hướng của mình. Khi bóng còn lăn, Messi còn thời gian để xô đổ những kỷ lục và mở ra một trang mới cho lịch sử bóng đá thế giới.
Cùng truy cập vào www.facebook.com/TeamMessi để đồng hành cùng Messi và người ái mộ toàn cầu trong những chặng đường tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

  • Những mẫu  giày đá bóng sân cỏ nhân tạoNike, Adidas mới và chất nhất. Các mẫu giay da bong đã được khâu đế rất bền và chất.
  • Các mẫu giày đá bóng mới ra, luôn được Thể Thao VIP cập nhật và đăng trên web và fanpage. Các mẫugiay da bongCTR360, Adizero Messi, Mercurial CR7 đã có mặt tại cửa hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top