Giay da banh adidas san co nhan tao

Rất nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Cập nhật những mẫu giay da bong san co nhanh nhất.
(Theo giaydabongsanco.blogspot.com)Dù muốn hay không, người Arsenal cũng sẽ phải chào đón Robin van Persie trở về với nhân cách một nhà quán quân. Đó có thể là nỗi đau, là đỉnh cao thất bại trong 8 năm tay trắng vừa qua của Pháo thủ, nhưng liệu nó có giúp Wenger và các ông chủ ở sân Emirates thức giấc?
22h00 ngày 28/4, sân Emirates, vòng 35 PremierLeague: Arsenal - Man Utd
Lực lượng
- Arsenal: Oliver Giroud bị treo giò. Fabianski và Diaby kiên cố vắng mặt.
- Man Utd: Young nghỉ hết mùa. Hernandez, Tom Cleverley, Welbeck và Nani có cơ hộ đá chính.

Thành tích đối đầu và phong thái

- 2 đội đã gặp nhau 216 lần trong lịch sử. Man Utd thắng 91 trận, thua 79 và hòa 46.

- Đây là lần thứ 49 Sir Alex Ferguson đối đầu Arsene Wenger. HLV của M.U đang tạm dẫn trước với 22 thắng lợi và 15 lần thất bại.

- Arsenal chỉ thua độc nhất vô nhị 1 trận trong 12 vòng đấu gần đây tại Premier League và thắng đến 9 trận. Đó cũng là thành tích của Man United trong cùng tuổi.


Arsenal đã tay trắng mùa giải thứ 8 liên tục, tức thị họ đã quá quen với thất bại. Tuy nhiên, không phải người Arsenal nào cũng biết cách thất bại.

Trước trận đấu với M.U, nhiều CĐV của Pháo thủ đã lên tiếng dọa dẫm Robin van Persie, một hành động cho thấy sự ức chế, bất lực với chính sách của đội nhà, nhiều hơn là sự thù ghét với thần tượng một thời của mình. Họ rõ ràng là không chấp thuận thất bại chạm thẳng vào lòng tự ái như thế này, hoặc đơn giản, là không muốn biết cách đón nhận thất bại.

Chưa có mùa giải nào, người ta thấy NHM đội bóng thành London phản ứng với giới chóp bu dữ dội và mạnh mẽ đến vậy. Van Persie vừa ra đi đã có danh hiệu, điều rưa rứa với những Henry, Fabregas, hay Nasri trước đây, trong khi Arsenal tiếp kiến tay trắng mùa thứ 8 liên tục.

Không một người Arsenal nào muốn họ thất bại lâu đến vậy, nhưng cũng không có nhiều người đủ nhẫn nại để đợi chờ Pháo thủ chuyển mình. Sau nhiều năm, vấn đề nợ tiền xây sân vận động đã không còn được nhắc đến. Mùa Hè năm ngoái cũng là một bước ngoặt đáng để ý, khi người ta có thể thấy được một Arsenal chủ động với các đích chính của mình trên thị trường chuyển nhượng.

Đó là tiền đề cho các khoản chi đồ sộ mà BLĐ Pháo thủ cùng Arsenal Wenger hứa suốt thời kì qua. Sau nhiều năm, rút cục cái ngày Pháo thủ đích thực trở lại cũng sắp đến.

8 mùa giải tay trắng rõ ràng là khó chấp thuận với một đội bóng được đánh giá là mạnh như Arsenal. Nhưng nếu khoảng thời kì đó là tiền đề cho sự phát triển và thành công bền vững sau này, nó xứng đáng được đánh đổi.

5, 10 năm sau, khi Pháo thủ lại thắng lợi như tuổi đầu triều đại Wenger, ai sẽ nhớ đến 8 năm tay trắng như một thảm họa, hay họ sẽ lại cho rằng, đó là khoảng lặng cấp thiết, là nền móng cho thành công sau này?

hẳn nhiên, đó là chuyện của ngày mai, điều gì sẽ xảy ra, không ai đoán trước được. Vấn đề tối quan yếu lúc này với Arsenal: giành vị trí trong top 4, đồng nghĩa họ buộc phải đánh bại M.U đêm nay.


Việc phải xếp hàng chào đón tân vương Quỷ đỏ ngay tại Emirates có thể khiến Pháo thủ thương tổn sâu sắc. Khi Pháo tự ái, người ta rất đợi chờ một màn biểu diễn bùng nổ sau đó của họ.

Trong khi đó, M.U chỉ còn lại một đích độc nhất vô nhị: phá vỡ kỷ lục điểm số của Chelsea 2005 (95 điểm). Dù nhiều lần tuyên bố về điều này, nhưng tối nay, Sir Alex lại gợi ý rằng ông sẽ đưa một số cầu thủ dự bị và trẻ vào sân. Những Chicharito, Nani, Cleverley hay Welbeck nhiều khả năng được đá chính.

Đó là nhịp tốt để Arsenal giành điểm? Chưa chắc. Đừng quên, những cái tên nói trên, cùng với Wayne Rooney chính là những người đã “tàn sát” Pháo thủ - có van Persie 8-2 tại Old Trafford đầu mùa giải trước.

Dự đoán: 2-2

Có thể bạn quan tâm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas | Giay da bong san co © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top